คุณตกหลุมรักการตกแต่งแบบอินดัสเทรียล? เติมเต็มความสุขของคุณด้วย การสร้างสรรค์พื้นที่โปรดแบบอินดัสเทรียล สไตล์ ที่แตกต่างและพิเศษในแบบของคุณ ที่ คาซา พาโกดา วันนี้

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๔๖
คาซา พาโกดา บริษัทเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนชั้นนำ ขอนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโดดเด่นล่าสุด ของการตกแต่งที่อยู่อาศัย ในสไตล์อินดัสเทรียล หากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่แบบอินดีสเทียลสไตล์ที่มาพร้อมความเรียบง่าย น่าหลงใหล ทั้งหมดรอให้คุณเข้ามา เลือกชมแล้ว ที่ร้าน คาซาพาโกดา ทั้งสองสาขา สุขุมวิท45 และถนนปั้น

การเติมแต่งพื้นที่อยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบ คุณอาจชื่นชอบชิ้นงานที่สร้างขึ้นโดยช่างฝีมืออย่างประณีตบรรจงลงบนแผ่นหินอ่อน เกรดสูง แข็งแกร่งสีดำ "โต๊ะรับประทานอาหารเซาะลายลูกศร" เหมาะ เป็นศูนย์กลางของห้องอาหาร ด้วยแต่ละชิ้นที่ทำขึ้นจะมีลวดลายของหินอ่อนที่ไม่ซ้ำกัน หรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กอย่าง "ชู แลมป์" โคมไฟตั้งโต๊ะหุ่นเท้า – ในส่วนฐานของโคมประดิษฐ์จากส่วนเท้าของหุ่นไม้ ที่มีแขนโคมเป็นโลหะ ที่แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานและความคิดสร้างสรรค์ของผู้ประดิษฐ์ วางโคมนี้ที่โต๊ะทำงานของคุณอาจเป็นแรงผลักดันความคิดสร้างสรรค์หรือเป็นแรงบันดาลใจ ของงานชิ้นใหม่ให้คุณได้ ชิ้นงานตกแต่งที่ คาซา พาโกดา อยากแนะนำยังรวมถึงชิ้นที่สามารถสร้างบรรยากาศของห้องในสไตล์อินดัสเทียลได้แบบหรูหรา เป็นเซอร์ไพร์สที่ทำให้พื้นห้องนั่งเล่นสามารถสร้างความแปลกใจและน่าสนใจมากขึ้น ให้กับเพื่อนฝูงที่มาเยี่ยมเยือน ได้ทึ่งในรสนิยมที่แตกต่างของคุณ ด้วย "แชนเดอเลีย วิท เดียร์" – โคมแชนเดอเลียระย้าขนาดเล็ก ให้แสงที่อบอุ่น ตกแต่งด้วยทองเหลืองและหัวกวางโลหะหล่อ ระยิบระยับด้วยลูกปัดแก้ว

ท่านสามารถเลือกชมคอลเลคชั่นได้แล้ววันนี้ที่ ร้านคาซา พาโกดา สุขุมวิท 45 หรือ www.casapagoda.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง