วาโก้ เปิดแคมเปญ “Beautiful Moment” บุกตลาดคนรุ่นใหม่ด้วย Music Marketing

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๕๒
วาโก้ เปิดแคมเปญ "Beautiful Moment" บุกตลาดคนรุ่นใหม่ด้วย Music Marketingสร้างความสวยให้ทุกช่วงเวลาของผู้หญิง เผย 12 นวัตกรรม จาก 12 ผลิตภัณฑ์ เจาะกลุ่มหญิงยุคใหม่

พลิกโฉมวงการชุดชั้นในไทย...วาโก้ ประกาศบุกตลาดคนรุ่นใหม่ งัดกลยุทธ์ Music Marketing ปลุกกระแส Beauty Inside เปิดแคมเปญ "Beautiful Moment" สร้างความสวยให้ทุกช่วงเวลาของผู้หญิง เชื่อกำลังซื้อในประเทศไม่มีตก ต้องรักษาจุดเด่นและคุณภาพ พร้อมเพิ่มเติมสีสันและนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับวงการชุดชั้นในอย่างต่อเนื่อง

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไอ.ซี.ซี. จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์วาโก้ เปิดเผยว่า "วาโก้แบรนด์ที่เข้าใจและใกล้ชิดผู้หญิงที่สุด โดยเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเองและยิ่งสวยที่สุดจากสิ่งดีๆที่อยู่ข้างใน และจากตลอดช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา วาโก้ ในฐานะผู้นำตลาดได้ออกแคมเปญ "Beauty Inside" ผู้หญิงสวยที่สุดจากข้างในอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการให้ผู้หญิงทุกคนมองเห็นคุณค่าในตัวเอง ซึ่งได้รับความสำเร็จจากผลตอบรับดีเกินคาด ดังนั้นในปีนี้ ด้วยความพร้อมทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่ครบครัน และนวัตกรรมใหม่ๆ ในการสร้างความสวยให้ผู้หญิงทุกคน ทุกสัดส่วน ทุกช่วงของชีวิต จึงได้ทุมงบประมาณจัดกิจกรรมทางการตลาดปลุกกระแส Beauty Inside อีกครั้ง ด้วยการเปิดแคมเปญ "Beautiful Moment" ช่วงเวลาที่สวยที่สุดของผู้หญิง เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจใน "ความสวยจากข้างใน" ควบคู่กันไปในสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อ ณ จุดขาย ภายใต้ Concept วาโก้ สร้างความสวยให้ทุกช่วงเวลาของผู้หญิง ด้วย 12 นวัตกรรม จาก 12 ผลิตภัณฑ์ ถ่ายทอดทัศนคติเรื่องความสวย ความมั่นใจของผู้หญิง ที่เชื่อมโยงกับนวัตกรรมของแต่ละผลิตภัณฑ์ พร้อมการใช้ภาพวาดสีน้ำ สื่อถึงช่วงเวลาที่สวยที่สุด คือช่วงเวลาที่ผู้หญิงเผยความรู้สึกจากตัวตนข้างใน

อีกทั้งยังมีการใช้มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ชวนผู้หญิงโชว์ความสวยจากข้างใน ผ่านเพลง"นางฟ้าจำแลง" บนเวทีประกวดความงาม ที่เป็นที่คุ้นเคยของหญิงไทย ผู้สร้างสรรค์และเจ้าของลิขสิทธิ์ที่นำบทเพลงสุนทราภรณ์ นำมาเรียบเรียงใหม่โดยวงดนตรีที่กำลังมาแรง "วงสมเกียรติ" จากค่ายเพลงสมอลล์รูม ในเวอร์ชั่นที่สนุก ทันสมัย สื่อสารให้โดนใจคนรุ่นใหม่ที่สุด พร้อมมิวสิคฟิล์มเพลงที่สาวๆ ทุกรุ่น ทุกวัย ทุกไซส์ ทุกคน ได้ก้าวออกมาโชว์สวย บนเวทีความงามที่เกิดขึ้น ทุกหนทุกแห่ง เป็นปรากฏการณ์ที่ผู้หญิงมากมายได้เข้ามามีส่วนร่วมอย่างสนุกสนาน และสร้างความฮือฮาตลอดการถ่ายทำ

ปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่วาโก้ใช้มิวสิคมาร์เกตติ้ง โดยจะปล่อยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที ให้ติดตามชมผ่านทางสื่อออนไลน์เป็นหลัก เพื่อให้เกิดการรับรู้และการแชร์ให้มากที่สุด โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนสาวๆ ทุกคน มาร่วมสร้าง Beautiful Moment ด้วยการติดแฮชแท็ก #BeautifulMoment ในกิจกรรมที่จัดขึ้น ผ่านทาง Facebook Wacoal Thailand และสื่อออนไลน์ อื่นๆ โดยสามารถชมคลิปโฆษณานางฟ้าจำแลงของวาโก้ ทาง YouTube: Wacoal Thailand และ Facebook: Wacoal Thailand ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest