เอ็น.เอ.ที.ที. กรุ๊ปฯทุ่มงบกว่า 8 หลัก ทำหนังโฆษณาเจาะกลุ่มชายรุ่นใหม่รักสุขภาพ

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๒๒
หลังจาก บริษัท เอ็น.เอ.ที.ที. กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำตลาดสุขภาพเมืองไทย ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ โฟมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ "C Genital Cleansing for men" สะอาดลึก ถึงจุดสำคัญ ไปเรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้ คุณณัฐพงษ์ สุขเจริญไกรศรี กรรมการบริหาร บริษัท เอ็น.เอ.ที.ที.กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ขอเจาะตรงกลุ่มเป้าหมายกับพฤติกรรมหนุ่มรุ่นใหม่ที่รักในการดูแลสุขภาพด้วยการทุ่มงบกว่า 8 หลัก ทำหนังโฆษณาความยาว 2 นาที เพื่อหวังสื่อถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ

ซึ่งคุณณัฐพงษ์ เผยว่า "การที่เราลงทุนด้วยงบกว่า 8 หลัก สำหรับแค่ด้านโปรดักชั่นของหนังโฆษณา C-Genital Cleansing โดยทำออกมาในแนวซีรีส์ เพื่อต้องการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นชายรุ่นใหม่รักสุขภาพและชอบดูแลร่างกายในช่วงอายุ 20-40 ปีได้ง่ายขึ้น และต้องการสร้างความแตกต่างกับจากหนังโฆษณาหรือ TVC อื่นๆที่เป็นเหมือนการโฆษณาสินค้าแนว Hard Sale เพียงอย่างเดียว โดยวัตถุประสงค์หลักคือต้องการบอกคาแรกเตอร์ ของตัวผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจนมากขึ้น เป็นการทำให้คนดูเข้าใจว่าผลิตภัณฑ์คืออะไร สะท้อนภาพแบบไหน โดยหนังโฆษณาตัวนี้จะสะท้อนถึงความดูแลเอาใจใส่ของตัวคุณผู้ชาย จนทำให้เกิดเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม และยังสื่อถึงความเป็นสุภาพบุรุษที่นอกจากจะดูแลตัวเองแล้วยังพร้อมที่จะดูแลคนข้างกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ผมเชื่อว่าถ้ากลุ่มเป้าหมายได้ดูหนังโฆษณาตัวนี้ จะสามารถสัมผัสและเข้าใจถึงสิ่งที่เราต้องการจะสื่อทั้งหมดได้ในเวลาแค่ 2 นาที โดยทุกคนจะได้เห็นหนังโฆษณาตัวนี้พร้อมๆกันในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้แน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital