แจ๊ส แฮพเพ่นส์ เปิดพื้นที่หอศิลป์ จัดกิจกรรม jazZ. Arts. Market by jazZ happens! @หอศิลปเจ้าฟ้า เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๑๓
แจ๊ส แฮพเพ่นส์ (jazZ happens!) ร่วมกับ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลปเจ้าฟ้า เปิดพื้นที่สร้างคอมมูนิตี้ให้แก่คนรักดนตรีและงานศิลปะ จัดงาน jazZ. Arts. Market by jazZ happens! @ หอศิลปเจ้าฟ้า เชิงสะพานพระปิ่นเกล้า ทุกวันเสาร์ที่สี่ของเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ถึง เดือนธันวาคม 2559เปิดตัวงานครั้งที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่เวลา 16:00น. เป็นต้นไป

เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการกระตุกต่อมอารมณ์ทางดนตรี สนุกสนานไปกับจังหวะมันส์ ๆ ของ 3 สุดยอดมือกลองระดับเทพ The Travelin's Three: Kick Snare Hat นำทีมโดย สำลี มือกลองแจ๊ส(Jazz) ภาค มือกลองเอ๊กโซติค (Exotic Performance และ โจ๊ก มือกลองร๊อค (Rock) ทั้ง 3 คน ชื่นชอบการท่องเที่ยวไปทุก ๆ ที่กับกลองคู่ใจของแต่ละคนและทำการอัดคลิปเพื่อนำเสนอสถานที่

ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแต่ละที่ ผ่านเสียงกลองของพวกเขา และในงานนี้ ทั้ง 3 เสือจะมาสร้างพลังทางดนตรีด้วยกลองเพียง 3 ชิ้นให้ฟังกันสด ๆ อีกครั้ง

ตามด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมทางดนตรีและศิลปะในรูปแบบ jazZograph:ภาพรำพัน แจ๊สบรรเลง นำเสนอภาพถ่ายโดย 4 ช่างภาพอิสระสไตล์อินดี้ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ อาทิ ฉันทนา คำนาค, ศรัณย์ งาสุวรรณ, ศุภฤกษ์ ศักดิ์ศิริเกษมกุล และ ศรัณย์ เสมาทอง ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมองผ่านเลนส์ ผ่านบทเพลงประพันธ์เพลงแจ๊สขึ้นใหม่ โดยศิลปินของแจ๊ส แฮพเพ่นส์ นำทีมโดย นุ วุฒิวิชัย(เปียโน), วารินทร์ ถาธัญ(เบส) และ ณป่าน พิชัยกุล(กีต้าร์)

ปิดท้ายด้วยกิจกรรม For The Old Time Sake : ระลึกถึง 60's' การนำเพลงทั้งไทย-เทศ จากยุค 60's มาเรียบเรียง

และบรรเลงใหม่นำโดย นุ วุฒิวิชัย, ครูดาว นรัฐฎา จากค่ายเพลง Classy และ บิว ชวรีย์ ผู้ชนะเลิศจาการประกวด Thailand Jazz Competition ปีล่าสุด ในประเภท Jazz Vocal

นอกจากนี้ยังมีงานเปิดร้านขายสินค้าผลิตภัณฑ์รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มเชิงงานศิลปะ DIY แนวเก๋ไก๋ที่มีเอกลักษณ์ กว่า 20 ร้าค้า และภายในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลปเจ้าฟ้า ยังเปิดให้เข้าชมนิทรรศการศิลปะหมุนเวียน

บัตรเข้าร่วมกิจกรรมราคาท่านละ 100 บาท และสามารถนำบัตรเข้าชมงานไปเป็นคูปองเงินสด เพื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆภายในงานในมูลค่า 100 บาท อีกเช่นกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ร้านแจ๊ส แฮพเพ่นส์ 084 450 0505 และติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่

www.jazzhappens.org, www.facebook.com/jazzhappens และ youtube: jazz happens!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้