โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จับมือพันธมิตร จัดงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ราคาโดนใจ กับงาน “TOYOTA GROUP Thanks Sale 2016”

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๔๗
ขนทัพสินค้าหลากชนิด ทั้งสุขภาพ ความงาม แฟชั่น ไอที จากผู้ประกอบการนับ 100 ราย ครบทุกไลฟ์สไตล์ให้เลือกช้อปและชิม ในราคาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% เพื่อขอบคุณคนไทย และพนักงานในเครือทั่วประเทศ เพียง 2 วัน เสาร์และอาทิตย์ที่ 12 – 13 มีนาคม 2559 ณ ฮอลล์ 107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้บริการในด้านการจัดจำหน่าย การนำเข้าและส่งออก รวมทั้งบริการด้าน โลจิสติกส์ สำหรับกลุ่มลูกค้าในธุรกิจยานยนต์และสินค้าอุปโภคบริโภค จับมือพันธมิตร และผู้สนับสนุนชั้นนำ จัดงาน "TOYOTA GROUP Thanks Sale 2016" Presented by Toyota Tsusho (Thailand) Co., Ltd. งานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยของกลุ่มบริษัทโตโยต้า เพื่อขอบคุณคนไทย และเป็นการฉลอง ครบ 60 ปี บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์)

พบกับสินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุมและตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ที่ขนทัพกันมาลดราคาสุดพิเศษ สูงสุดถึง 70% ไม่ว่าจะเป็นสินค้าความงามและสุขภาพ สินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับ สินค้าแม่และเด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน รวมถึงขนมขบเคี้ยว และอาหารสำเร็จรูปต่างๆ รวมกว่า 100 ราย อาทิ สินค้าในเครือ BSC ชุดเครื่องนอน Synda HP True Marvel Guy Laroche Wacoal SUZUKI และรถยนต์โตโยต้า

พร้อมโซนพิเศษสำหรับนักชิม ที่จะมาในรูปแบบ Food Park และ Food Truck สุดฮิป รวมอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านการคัดสรรมารวมไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น CPRAM, BETAGRO, TAMKA TIEW, YAMAGOYA, DANISH BAR, APPLE CANDY เป็นต้น รวมถึงเครื่องดื่มจากกาแฟอเมซอน อีกด้วย

พิเศษสุด กับกิจกรรมร่วมสนุกภายในงาน ลุ้นรับไอโฟน 6S และตั๋วเครื่องบินจากนกแอร์ นับ 10 รางวัล พร้อมของรางวัล และความพิเศษอีกมากมายภายในงาน

ร่วมช้อป ชิม กับงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย กับ "TOYOTA GROUP Thanks Sale 2016" Presented by Toyota Tsusho (Thailand) Co., Ltd. ได้ในระหว่างวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 12 – 13 มีนาคม 2559 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ฮอลล์ 107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-625-1422-5 และแฟนเพจ Toyota Group Thanks Sale

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4