Chang Carnival : Neon The Night ปาร์ตี้เรืองแสงแนวใหม่ จ.เชียงราย

ศุกร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๕๑
ขนทัพกิจกรรมความมันส์เรืองแสงแบบจัดเต็มกว่าใครให้ชาวเชียงรายฟินกันเกินพิกัดกับ ดา เอนโดฟิน / โดม ปกรณ์ ลัม / ว่าน ธนกฤต / สลอตแมชชีน / สวีทมัลเลตมาร่วมกันปลุกทั้งเมืองให้เรืองแสงเขย่าทุกสัมผัสให้ตื่นรับความมันส์

"ช้าง คาร์นิวัล" ชวนคุณกับเพื่อนมาระเบิดความมันส์!แบบจัดเต็มกับปาร์ตี้เรืองแสง พบสีสันใหม่ยามค่ำคืนที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับ Chang Carnival : Neon The Night (ช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะไนท์) ปาร์ตี้เรืองแสงแนวใหม่ กับความสนุกรูปแบบใหม่ สีสันใหม่ ที่สำคัญเข้างานฟรี ! ในวันศุกร์ที่ 26 และเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ที่ลานกาสะลอง เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย

• เตรียมพร้อมก่อนไปมันส์กับปาร์ตี้เรืองแสง กับ Chang Paint Bar (ช้างเพ้นท์บาร์ ) ให้เพื่อนๆสนุกไปกับบอดี้เพ้นท์แท็ตทูเรืองแสง นอกจากนี้ ให้คุณได้ออกแบบเสื้อยืดของคุณเองที่จะมีแค่ตัวเดียวในโลกเท่านั้นอีกด้วย

• Chang Stage (ช้างสเตจ) เวทีระดับช้าง ที่ชวนคุณและเพื่อนมากระโดดกันให้ฟินไปพร้อมกันกับ ศิลปินระดับแนวหน้าแบบจัดเต็ม

วันศุกร์ที่ 26 กพ : ดา เอนโดฟิน / โดม ปกรณ์ ลัม / ว่าน ธนกฤต และดีเจฟ้าใส

วันเสาร์ที่ 27 กพ : สลอตแมชชีน / สวีทมัลเลต / Mutatera (มิว – เท – ทิ –ล่า)

• Chang Jukebox (ช้าง จู๊กบ็อกซ์) วงดนตรี Live Band ที่จะมาเล่นสดที่เป็นเสมือนตู้เพลงขนาดยักษ์ ให้คุณโยกย้ายไปกับเพลงฮิตติดชาร์ตทุกสมัย ทุกแนว ไม่มีพลาด

• Chang Laser Maze (ช้างเลเซอร์เมซ) ครั้งแรกที่ช้างคาร์นิวัลยกความสนุก นำเข้าเครื่องเล่นระดับโลก ท้าทายฝีมือการยิงของคุณว่าจะแม่นแค่ไหน ในเขาวงกตเลเซอร์ มาให้คุณกับเพื่อน ได้ประลองความมันส์ก่อนใคร และในวันศุกร์ลุ้นกันมาเป็นลูกทีม แทค ภรัณยู หรือ ทีมดีเจฟ้าใส เพราะทั้งสองคนจะมาแบตเทิ้ลประลองความมันส์กันให้เห็น

• Chang Glow Pool (ช้าง โกลล์ พูล) โฟมปาร์ตี้เรืองแสง ชวนกันมาปาร์ตี้ แดนซ์กระจายไปกับดีเจสาวสุด Sexy ในบ่อโฟมเรืองแสงขนาดยักษ์

• พลาดไม่ได้กับมุมถ่ายรูปเด็ดๆ ในโซนเรืองแสง Chang Neon Illusion (ช้างนีออน อิลลูชั่น) นีออนโฟโต้บูธ ให้แก๊งเพื่อนเซลฟี่จัดเต็มสไตล์นีออนแบบไม่เหมือนใคร

พบกันกับพิธีกรคู่ซี้ขาประจำ ดีเจภูมิและเพชรจ้าตลอดงาน มาตื่นตาตื่นใจไปด้วยกันกับความสนุกรูปแบบใหม่ สีสันใหม่ ในงาน Chang Carnival : Neon The Night งานนี้เข้าฟรี! ในวันศุกร์ที่ 26 และเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป งานนี้ต้องขอย้ำกันแบบชัดๆว่าฟรี!! และขอสงวนสิทธิ์ สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น อย่าลืมพกบัตรประชาชนมาด้วยนะครับ / คะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.changcarnival.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4