อร่อยแบบเต็มอิ่มไปกับโมเอ็ท ชองดอง แชมเปญซันเดย์บรั้นช์สุดหรูที่ ห้องอาหารวัวล่า! (Voila!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

จันทร์ ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๙:๑๘
เชิญทุกท่านอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อสายวันอาทิตย์มื้อหรู พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับ สุดยอดแชมเปญและเมนูอาหารรสเลิศหลากเมนู ทั้งอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ไทย ญี่ปุ่น เมนูเพื่อสุขภาพ อาหารทะเลสดใหม่นำเข้าจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วโลก และอาหารนานาชาติรสเลิศ อีกทั้ง เมนูซิกเนเจอร์ที่ปรุงโดยเชฟมืออาชีพพร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันที่โต๊ะ ในราคาสุทธิเพียง 4,750 บาทถ้วนต่อท่าน* สำหรับบุฟเฟ่ต์รวมแชมเปญโมเอ็ทชองดอง ไวน์ ค็อกเทล และเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์แบบเติมได้ไม่อั้น และราคาสุทธิ 2,200 บาทถ้วนต่อท่าน* สำหรับบุฟเฟ่ต์รวมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์แบบเติมได้ไม่อั้น อิ่มอร่อยกับ "โมเอ็ท ชองดอง แชมเปญ ซันเดย์บรั้นช์" ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 126 9999 ต่อ 3304 หรือ อีเมลล์[email protected] *สำหรับเด็กอายุ 6 – 12 ปี ลดราคา 50% และเด็กเล็กอายุต่ำกว่า 6 ปีรับประทานฟรี

เพลิดเพลินและอิ่มหนำกับแชมเปญซันเดย์บรั้นช์ ที่มีอาหารแสนอร่อยหลากหลายให้เลือกสรร ทั้งอาหารสไตล์ฝรั่งเศส เอเชียและอาหารนานาชาติรสเลิศ ภายในบรรยากาศอันมีชีวิตชีวาของประเทศฝรั่งเศสที่จะตราตรึงใจทุกคน เริ่มต้นด้วยเมนูซิกเนเจอร์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางห้องอาหารอย่าง เมนูกุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดาในน้ำซุปรสเข้มข้น เสิร์ฟกับแป้งพัฟ และบรั่นดีนโปเลียน 1 ช็อต กุ้งล็อบสเตอร์ครึ่งตัวต่อหนึ่งท่าน ปลาเทราท์รมควันโครงการหลวง ก้ามปูอลาสก้า อีกทั้งหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ที่พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลอง เพื่อให้อาหารมื้อสายวันอาทิตย์มื้อนี้สมบูรณ์แบบที่สุด เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟเจเรอมี่ เคยอง นำทีมเชฟแห่งห้องอาหารวัวล่า! รังสรรค์เมนูพิเศษที่ปรุงอย่างพิถีพิถันไว้ให้บริการ อาทิ ฟัวกราส์สไตล์ฝรั่งเศสแท้ปลากระพงขาวจากนิวซีแลนด์ราดซอสถั่วดำ และเนื้อวากิว ออสเตรเลียตุ๋น

ผ่อนคลายไปกับจังหวะและเสียงเพลงจากดีเจ ในบรรยากาศสบายๆ ขณะรับประทานอาหารมื้ออร่อยหลากเมนู อย่างอาหารทะเลสดใหม่คุณภาพที่จัดเรียงรายบนน้ำแข็ง เช่น หอยนางรมฟินเดอร์แคลร์ ปูอลาสก้า หอยกาบ กุ้งทะเลนานาชนิด กั้งหิน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ พร้อมน้ำจิ้มเลิศรสเพิ่มรสชาติความอร่อย นอกจากนี้ทางห้องอาหารยังมีเมนูปลาสำหรับคนรักสุขภาพไว้ให้บริการ อาทิ ปลาแซลมอนดองแล่บาง ปลาแซลมอนรมควัน ปลาเทราต์จากโครงการหลวงรมควัน ทาร์ทาร์ปลาทูน่า เป็นต้น รวมถึงอาหารไทยรสชาติเผ็ดร้อน อาทิ สลัดปูนิ่ม เมี่ยงคำ ส้มตำในรสชาติที่สั่งได้ สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น มีเมนูซูชิและซาชิมิจัดไว้ให้บริการทานคู่กับสาหร่ายวากาเมะ ต่อด้วยพิซซ่าโฮมเมดอบร้อนจากเตา ไก่ย่างสไตล์ฝรั่งเศส รวมถึงเนื้อแกะและเนื้อย่างรสชุ่มฉ่ำ

ห้องอาหารวัวล่า! ยังมีห้องชีสคุณภาพเยี่ยมนำเข้านานาชนิดไว้ให้บริการ ท่านสามารถเลือกสรรชีสที่ชื่นชอบอาทิ ชีสอาติซานจากยุโรป จับคู่อย่างลงตัวกับชากูเตอครี อาทิ แฮมรมควัน ไส้กรอก เทอร์รีน ปาเต ขนมปังกงฟีต์อบใหม่หอมกรุ่น และลูกฟิกช์กับผลไม้แห้ง ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยอย่าง ไอศครีมโฮมเมดหลากรสและขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสแสนอร่อยหลากเมนู เพิ่มความกลมกล่อมให้กับบุฟเฟ่ต์เลิศรสด้วยแพ็คเกจเครื่องดื่มแบบเติมได้ไม่อั้น

ซันเดย์บรั้นช์สุดหรูที่ห้องอาหารวัวล่า! เหมาะสำหรับทุกครอบครัวและกลุ่มเพื่อนให้บริการทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

- ราคาสุทธิ 2,200 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์

- ราคาสุทธิ 3,750 บาทถ้วนต่อท่าน รวมชองดอง ไวน์ ค็อกเทล และเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์

- ราคาสุทธิ 4,750 บาทถ้วนต่อท่าน รวมแชมเปญโมเอ็ทชองดอง ไวน์ ค็อกเทล และเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์

ห้องอาหารวัวล่า! ชั้น 2 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ซันเดย์บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital