“ซูเปอร์มวยไทย” ดุเดือด!! “วีรชัย มีนะโยธิน” เสมอ “มาเทียส เซเว่น มวยไทย”

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๒
การแข่งขันชกมวย "ซูเปอร์มวยไทย" กับการถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ เวลา 20.15 – 22.15 น. เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ณ เวิร์คพอยท์สตูดิโอ เรียกได้ว่าผู้คนหลั่งไหลมาร่วมชมการถ่ายทอดสดกันแน่นสตูดิโอ โดยมวยคู่มันในวันนี้ นักชกมุมแดง วีรชัย มีนะโยธิน ที่จะมาปะทะกับนักชกมุมน้ำเงิน มาเทียส เซเว่น มวยไทย จากประเทศอิตาลี ในน้ำหนักประเภท 63 กิโลกรัม

เริ่มชกในยกแรก เริ่มที่ นักชกมุมแดง วีรชัย มีนะโยธิน ยกขาเตะสูง แต่ฝ่ายน้ำเงิน มาเทียส เซเว่น มวยไทย ก็สามารถหลบหลีกได้ จากนั้นมุมน้ำเงินขอบุกบ้างด้วยการเจาะยางไปที่ฝ่ายแดง ตามต่อด้วยยิงทั้งหมัดขวาและซ้าย แม้ฝ่ายแดงจะอายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น แต่ลีลานั้นไม่ธรรมดา จนมาต่อในยกที่ 2 ฝ่ายแดงยังคงบุกต่อ ด้วยการหักศอก เตะเจาะยางฝ่ายน้ำเงิน จนทำให้ มาเทียส เซเว่น มวยไทย ถึงขั้นเข่าแตกเลือดอาบเลยทีเดียว ก่อนทั้งคู่ยังฮึดสู้วิ่งเข้าใส่ แบบไม่มีใครยอมใคร ยังออกหมัดเด็ดใส่กันแทบทุกท่า ถือได้ว่าเป็นคู่ที่สมศักดิ์ศรี จนทำให้คนทั้งสตูฯ ลุกขึ้นมาเชียร์แบบออกรสชาติ ทำให้การตัดสินของคณะกรรมการ จึงได้ให้ นักชกมุมแดง และ นักชกในมุมน้ำเงิน เสมอ ไปในที่สุด

ความสนุกและความมันส์ที่เข้มข้นและดุเดือด การแข่งขัน "ซูเปอร์มวยไทย" ยังคงเฟ้นหา และจัดหนักให้แฟน ๆ คอมวยได้ลุ้นกันต่อเนื่องในทุกวันอาทิตย์อย่างแน่นอน ห้ามพลาดชม "ซูเปอร์มวยไทย" ออกอากาศสด!! ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. - 22.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ (กดหมายเลข 23)

สำหรับประขาชนทั่วไป สามารถลงทะเบียนชมฟรี ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ Tel.02-833-2000 และ FacebookFanpagewww.facebook.com/SuperMuayThaiFightTalomLoke

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้