'WOOBAR GOES ON TOUR - BOAT PART’ กลับมาอีกครั้ง โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพแทคทีมกับดู๊ดสวีทและโกเกิลส์จัดปาร์ตี้บนเรือธีม Victory Day

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๗
เสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) จัดปาร์ตี้บนเรือ 'WOOBAR® GOES ON TOUR – BOAT PARTY' อีกครั้ง ชวนเหล่าขาแดนซ์สนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้ตลอดทั้งคืน ครั้งนี้โรงแรมฯ จับมือกับปาร์ตี้ออร์แกไนซ์เซอร์อันดับต้นๆของบ้านเราอย่าง ดู๊ดสวีท (Dudesweet) และโกเกิลส์ (Go Grrrls) จัดปาร์ตี้ธีม Victory Day ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 1945 ช่วงเวลาหนึ่งที่ทุกคนมีความสุขที่สุด วันที่ทุกคนเฉลิมฉลองให้กับความสันติ ความรัก และความเท่าเทียมของทุกๆคน เรารับรองว่าสนุกกว่าเดิมแน่นอน!

อุ่นเครื่องก่อนพบกับปาร์ตี้สุดมันส์ ดื่มด่ำกับค็อกเทลในบรรยากาศสบายๆในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมบีทส์ชิวๆจาก ดีเจ อรวรรณมิวสิค คูเรเตอร์ (Music Curator) คนล่าสุดของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่ The Jam Factory ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 19.30 น. และออกเดินทางจากท่าเรือบนเรือครูซ Victory Day ตั้งแต่ เวลา 19.30 น. – 24.00 น.

เมื่อเรายกวูบาร์ (WOOBAR®) ไปบนเรือ เราไม่พลาดเรื่องเครื่องดื่มและจังหวะสนุกๆแน่นอน สำหรับเครื่องดื่ม เรามีตัวเลือกมากมาย เช่น เบียร์ช้าง, เบลวาเดียร์ วอดก้า (Belvedere) วอดก้าเกรดพรีเมี่ยม และอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีอาหารหลากหลายชนิดอีกด้วย และแดนซ์กระจายไปกับบีทส์มันส์ๆในแบบ อินดี้ อิเลคโทร ร็อค และฮิพฮอพ จากเหล่าดีเจมากฝีมือจาก ดู๊ดสวีท และโกเกิลส์ อย่าง DJ Goodenough, DJ Cleo P, Aim & Booslur, The Panlert Twins, Dookie และ Mae Happy Air

พิเศษ เราได้เตรียมกิจกรรมอื่นๆ เช่น กลิตเตอร์แทททูจาก วิบแวบวับ (Wibwabwub) ทำเล็บกับ MOYOU London หรือสนุกไปกับการถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนๆที่บูธถ่ายรูปธีมทหารเรือและธีมฮิปปี้และเมื่อครั้งนี้ เราจัดปาร์ตี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Victory Day วันหนึ่งที่ทุกคนมีความสุขที่สุด เราขอชวนให้เหล่าขาปาร์ตี้ และเทรนด์เซ็ตเตอร์ทั้งหลายจัดเต็มกับการแต่งตัวให้เข้ากับธีม ไม่ว่าจะเป็น การแต่งตัวกับพร็อพดอกไม้ (Flower People), การแต่งตัวในแบบหนุ่มสาวยุค 50's และ 60's ที่เน้นขาวดำ และลายทาง (Beatnik), นางพยาบาล หรือกะลาสีเรือ สำหรับคนที่แต่งตัวจี๊ดที่สุด ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษที่ โรงแรม ดับเบิ้ลยู สิงคโปร์ เซ็นโตซ่า โคฟ (W Singapore Sentosa Cove)! กับห้องพัก 2 คืน ในห้องมาร์เวลลัส สวีท (Marvelous Suite) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ขาปาร์ตี้อย่ารอช้า บัตรมีจำนวนจำกัด จับจองซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.ticketmelon.com/event/w-victoryday

บัตรเออร์รี่ เบิร์ด (Early Bird) ราคา 600 บาทสุทธิ

บัตรราคาปกติ ราคา 900 บาทสุทธิ

บัตรทั้ง 2 ราคา มาพร้อมเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเวปไซต์ www.wbangkok.com

วูบาร์ - ซิกเนเจอร์บาร์ตามคอนเซ็ปต์ของ ดับเบิ้ลยู เสิร์ฟค็อกเทลล้ำสมัยจากมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือ พร้อมกับซาวนด์ดนตรีชั้นเลิศทุกค่ำคืนจากเหล่าดีเจ สำหรับท่านที่ชอบความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ ที่วูบาร์มีโซนวีไอพีที่ดีไซน์ไว้อย่างเก๋ไก๋ โดยมีฉากกั้นสีทองตระการตายาวตลอดแนว ฉากเหล่านี้ออกแบบโดย บริษัท AvroKO และได้รับแรงบันดาลใจจากเชือกขึงเวทีมวยไทย ที่ๆ การต่อสู้เกิดขึ้นจริง เมื่อนำมาหุ้มด้วยผ้าสีทองอร่ามตา เชือกที่ว่านี้จึงเข้ากับธีมระยิบระยับของผนังคริสตัลที่ลากยาวมาจาก ดับเบิ้ลยู เล้านจ์ (หรือ ล็อบบี้) ของโรงแรมอย่างลงตัว

วูบร์เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 24.00 น.

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4