Start Up ความเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพด้วยหลักสูตร MBA ที่ PIM

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๒
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) เปิดสอนหลักสูตรปริญญาโท MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ หรือ Modern Trade Business Management เพิ่มวิชา "ความเป็นผู้ประกอบการ" เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะในการเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ รวมถึงเน้นการบริหารจัดการนวัตกรรม และการจัดการทรัพย์สินทางปัญญา และการสร้างกลยุทธ์ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน พร้อมเรียนรู้การจัดตั้งองค์กรนวัตกรรม เช่น การจดทะเบียน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง การจัดหาเงินทุน เพื่อนำพานวัตกรรมออกสู่ตลาดในเชิงพาณิชย์ และการเป็นผู้ประกอบการในองค์กรนวัตกรรมอย่างยั่งยืน

รูปแบบการเรียน MBA ที่ PIM เน้นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง ผลิตมหาบัณฑิตที่มีศักยภาพทางบริหารธุรกิจ โดยเฉพาะด้านธุรกิจการค้าสมัยใหม่ โดยมีการเรียนการสอนที่เน้นการเรียนรู้จากผู้มีประสบการณ์จริงทางด้านบริหารธุรกิจ เพื่อให้บัณฑิตของหลักสูตรเป็น "นักคิด นักบริหาร ที่สามารถสร้างนวัตกรรมให้กับองค์กร"

"PIM คือ สถาบันที่เป็นศูนย์รวมประสบการณ์และการเรียนรู้มากมาย หลักสูตร MBA มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างองค์กรธุรกิจให้แข็งแกร่งได้จริง อีกทั้งยังเสริมสร้างศักยภาพในตัวบุคคลให้สูงขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม สามารถตอบโจทย์ครอบคลุมการพัฒนาธุรกิจในทุกๆ ด้าน PIM มีเครือข่าย network มากมายทั้งวิทยากร และยังจะได้รับการแชร์ประสบการณ์จากเพื่อนๆ ร่วมชั้นเรียนที่มีความรู้ในหลากหลายอาชีพธุรกิจ ถือเป็นองค์ความรู้ที่ประมาณค่ามิได้" คุณกิต – บวรวัสส์ นาคปาน เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์ครีมน้ำนม-เซรั่มบัวหิมะ ในชื่อแบรนด์ Kefir by 4B นักศึกษา MBA รุ่นที่ 7 ที่ได้รับประโยชน์จากห้องเรียน MBA ในการเชื่อมต่อเครือข่ายของทาง บมจ.ซีพี ออลล์ มีโอกาสนำสินค้าเข้ามาขายใน 7-Catalog และ 7-Catalog Online ของ บมจ.ซีพี ออลล์ และยังได้นำความรู้ที่ได้เรียนจากหลักสูตรนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายของโมเดิร์นเทรดอื่นๆ นำ อาทิเช่น ร้านกัวร์เม่มาร์เก็ต ในห้างสยามพารากอน และดิเอ็มโพเรี่ยม ร้านโฮมเฟรชมาร์ท เครือเดอะมอลล์กรุ๊ปอีกด้วย

สำหรับท่านผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อ ขอเชิญร่วมงานเปิดบ้าน PIM Open House เพื่อมารู้จักหลักสูตร MBA ที่เน้นการสร้างมืออาชีพทางธุรกิจผ่านการเรียนภาคปฏิบัติจริง พร้อมด้วยเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจมากมาย ในวันที่ 27 มีนาคม 2559 นี้ งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอบถามข้อมูลการสมัครเข้าศึกษาต่อและขอรับทุนการศึกษาได้ที่โทร 0-2832-0416, 0-2832-0471, 081-481-7317 อีเมล์ : [email protected] หรือทางเว็บไซต์ : http://mba.pim.ac.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest