ไทยประกันชีวิตเปลี่ยนชื่อสาขาสมุทรปราการ เป็นสาขาบางนา และย้ายที่ทำการแห่งใหม่ รองรับขยายตลาด

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๓๗
นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปลี่ยนชื่อสำนักงานสาขาสมุทรปราการ เป็นสาขาบางนา และย้ายที่ทำการแห่งใหม่ไปยัง อาคารไทยประกันชีวิต4 เลขที่ 911 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ 10260 โทรศัพท์หมายเลข 0 2175 9988 โดยผู้เอาประกันสามารถติดต่อทำธุรกรรมหรือใช้บริการต่างๆ ได้ที่ชั้น 12

"อาคารไทยประกันชีวิต4 ซึ่งใช้เป็นที่ทำการสาขาบางนา เป็นอาคารสูง 26 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยรวม 33,270 ตร.ม. ภายในมีการจัดสรรพื้นที่สำหรับให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เอาประกันและบุคลากรฝ่ายขายอย่างครบครัน อาทิ ห้องประชุมสัมมนา ห้องรับรอง ห้องนิทรรศการ ห้องทำงานฝ่ายขาย พร้อมพื้นที่ผ่อนคลายบริเวณล็อบบี้ ชั้น2 โดยมีร้านกาแฟให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม เป็นสาขาที่มีความพร้อมในการให้บริการ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้เอาประกัน พร้อมรองรับการขยายตลาดและการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต" นางดวงเดือนกล่าว

ขณะเดียวกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ผู้เอาประกัน บริษัทฯ ยังได้ขยายศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service Center : CSC) ภายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งจะให้บริการธุรกรรมด้านประกันชีวิตแบบครบวงจร ได้แก่ การรับชำระเบี้ยประกัน การจ่ายเงินปันผล/เงินผลประโยชน์ รวมทั้งการอนุมัติเงินกู้ และบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ขณะเดียวกันยังให้บริการเครื่องดื่มพร้อม Wi-Fi ฟรี เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

ปัจจุบันบริษัทฯ ได้เปิดศูนย์บริการลูกค้า หรือ CSC รวมแล้ว 37 แห่ง โดยบริษัทฯ มีแผนจะเปิดศูนย์บริการลูกค้าเพิ่มอีกหลายแห่งทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด อาทิ อาคารภคินท์ ใกล้สถานี MRT พระราม9 ร.รัชดาฯ, ห้างสรรพสินค้า BLUPORT Hua Hin Resort Mall เป็นต้น เพื่อให้บริการแก่ผู้เอาประกันได้ครอบคลุมทั่วประเทศ ภายใต้นโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4