Telepizza บริการส่งพิซซ่าชื่อดังจากสเปนเล็งขยายธุรกิจในอังกฤษผ่านมาสเตอร์แฟรนไชส์ท้องถิ่น

พฤหัส ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๘
- เทเลพิซซ่า (Telepizza) เตรียมเปิดรับแฟรนไชส์ระดับแนวหน้าของภูมิภาค ที่งาน British and International Franchise Exhibition ณ กรุงลอนดอน

เทเลพิซซ่า บริษัทส่งพิซซ่าสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนชั้นนำ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทจะเข้าร่วมงาน British and International Franchise Exhibition ที่กรุงลอนดอน ในวันที่ 10 และ 11 มี.ค. เพื่อหามาสเตอร์แฟรนไชส์ประจำภูมิภาคมาเป็นผู้นำการขยายธุรกิจของบริษัทในตลาดสหราชอาณาจักร

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.multivu.com/players/uk/7781751-telepizza-seek-franchisees-uk-expansion

นายจอร์โจ มินาร์ดิ ประธานฝ่ายต่างประเทศของ เทเลพิซซ่า กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้เข้าสู่ตลาดสหราชอาณาจักร และมุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับมาสเตอร์แฟรนไชส์ในภูมิภาค ซึ่งจะเป็นผู้ช่วยสร้างแบรนด์ของเราที่นี่ เทเลพิซซ่ามีความสัมพันธ์อันดีกับบรรดามาสเตอร์แฟรนไชส์ระดับภูมิภาคดังที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว อันเนื่องมาจากความสามารถของเราในการปรับตัวเข้ากับหุ้นส่วนทางธุรกิจ ประวัติของเราในด้านคุณภาพ การให้บริการที่รวดเร็วและเป็นมิตร รวมไปถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้นให้เหมาะสมกับแต่ละตลาด ถือเป็นปัจจัยที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรา เราตั้งตารอที่จะได้พบกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราในอนาคตที่งาน British and International Franchise Exhibition"

ทั้งนี้ ประมาณ 35% ของร้านพิซซ่าทั่วโลกของบริษัทนั้นมีเทเลพิซซ่าเป็นเจ้าของและดำเนินงาน ในขณะที่อีกประมาณ 65% เป็นของหุ้นส่วนธุรกิจ เทเลพิซซ่าให้การสนับสนุนมาสเตอร์แฟรนไชส์ระดับภูมิภาคทุกรายด้วยความรู้ความชำนาญ การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง และความแข็งแกร่งของแบรนด์ ซึ่งได้มาจากความเป็นเลิศในการดำเนินงานตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปี นอกจากนี้ เทเลพิซซ่ายังรักษาคุณภาพให้ได้มาตรฐาน ด้วยการควบคุมดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่โรงงานจนกระทั่งส่งถึงมือลูกค้า

เกี่ยวกับ เทเลพิซซ่า

เทเลพิซซ่า (Telepizza) เป็นบริษัทส่งพิซซ่าชั้นแนวหน้า ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องพิซซ่าแฮนด์เมดสดใหม่คุณภาพเยี่ยมในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมเสิร์ฟถึงมือผู้บริโภคด้วยมิตรไมตรี ทุกที่ ทุกเวลา ในราคาที่คุ้มค่า

การวางตำแหน่งเป็นผู้บุกเบิกในวงการนี้ ด้วยประวัติศาสตร์ 30 ปี และรูปแบบการบริหารธุรกิจเป็นของตนเอง ทำให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งในระดับนานาชาติ โดยมีธุรกิจที่มั่นคงใน 14 ประเทศในยุโรป ละตินอเมริกา และแอฟริกา ด้วยจำนวนร้านกว่า 1,300 แห่งทั่วโลก

http://www.telepizza.com

เฟซบุ๊ก [https://www.facebook.com/telepizza ]

ทวิตเตอร์ [https://mobile.twitter.com/telepizza_es ]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: Susana Sanjuan: [email protected] / +34-677946805

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150317/735407-a )

วิดีโอ: http://www.multivu.com/players/uk/7781751-telepizza-seek-franchisees-uk-expansion

แหล่งข่าว: เทเลพิซซ่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4