Super S ธุรกิจรับฝากโอนเงิน จุดรับชำระเงิน และรวบรวมงานไปรษณีย์ รุกธุรกิจออนไลน์ขยายฐานสถาบันการศึกษา ปั้นอาชีพสู่เยาวชน

พฤหัส ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๙
นายศุภชัย นิลวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุปเปอร์เอส เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจรับฝากโอนเงิน จุดรับชำระเงิน และรวบรวมงานไปรษณีย์ ภายใต้แบรนด์ Super S ปัจจุบันมีกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจของปีนี้จะอยู่ในช่วงขาลง แต่ธุรกิจรับฝากโอนเงิน ออนไลน์ยังคงเติบโตได้ เนื่องจากมีต้นทุนในการบริหารการจัดการและลงทุนค่อนข้างต่ำ เมื่อเปรียบเทียบกับธุรกิจอื่น ๆ ผู้ร่วมลงทุนสามารถคืนทุนได้ไม่เกิน 1 ปี แม้จะมีร้านสะดวกซื้อแบรนด์ดังรุกธุรกิจนี้เช่นกัน แต่ความได้เปรียบอยู่ที่เรื่องของการ เน้นงานบริการให้กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด อีกทั้งช่องว่างของธุรกิจนี้อยู่ค่อนข้างเยอะ สำหรับสาขาที่ไม่มีคู่แข่ง ยิ่งสร้างรายได้มากขึ้นอีก โดยเฉพาะงานบริการด้านรับฝากโอนเงิน ทำรายได้ถึง 40-50 บาทต่อรายการเลยทีเดียว ยิ่งในช่วงเศรษฐกิจขาลง ผู้คนเริ่มประหยัดมากขึ้น การลงทุนธุรกิจก็ต้องคิดมากขึ้น แต่ธุรกิจรับฝากโอนเงิน จุดรับชำระเงิน และรวบรวมงานไปรษณีย์ ยังสามารถดำเนินไปได้เรื่อยๆ คืนทุนได้ในระยะเวลารวดเร็ว ทั้งยังสามารถนำไปต่อยอดในธุรกิจที่มีอยู่ได้อย่างลงตัว ล่าสุดร่วมกับ สถาบันการศึกษาสังกัดกรมอาชีวศึกษา ปั้นนักศึกษาสู่อาชีพอิสระในแต่ละปีมีนักเรียนนักศึกษาจบใหม่ออกสู่ตลาดแรงงานไม่ต่ำหนึ่งแสนคน แม้จะมีสถานประกอบการเกิดขึ้นมากมาย แต่บางคนเลือกที่จะประกอบอาชีพอิสระ ที่ปัจจุบันเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่อยากเป็นนายตัวเอง สถาบันการศึกษาหลายแห่งนอกเหนือจากการสอนวิชาปกติแล้ว ยังมีการจัดการศึกษาระบบทวิภาคีกับหน่วยงานภาคเอกชนเพื่อแนะแนวทางการประกอบอาชีพให้กับนักเรียน นักศึกษา ด้วย ด้วยการ เปิดร้านบริการ Super S ในสถาบันการศึกษาเพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้สู่อาชีพยุคดิจิตอลให้กับนักศึกษา ไม่เพียงอำนวยความสะดวกให้กับคณะอาจารย์และนักศึกษาเท่านั้น แต่ยังสอนให้ทุกคนปรับตัวเข้าสู่โลกดิจิตอลโดยการรู้จักใช้เทคโนโลยีเชิงพาณิชย์ ซึ่งสามารถบริหารงานได้อย่างหลากหลาย ด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ต นักศึกษาเองก็มีสถานที่เรียนรู้งานจริงๆ สามารถไปต่อยอดสร้างธุรกิจได้ด้วยตัวเอง

ด้วยรูปแบบการบริหารงานที่ชัดเจน และมีหนังสือรับรองมาตรฐานแฟรนไชส์ภาครัฐ ทำให้สถาบันการศึกษา เล็งเห็นความสำคัญกับอาชีพอิสระนี้ จึงได้ไว้วางใจให้บริษัท ซุปเปอร์เอส เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดศูนย์เรียนรู้ในสถานศึกษาหลายแห่ง เพื่อสร้างความมั่นใจหลังเรียนจบต่อไป สำหรับผู้สนใจทั่วไปจะเข้าไปศึกษาดูงาน เรียนรู้ถึงอาชีพอิสระอย่างธุรกิจ รับฝากโอนเงิน จุดรับชำระเงิน และรวบรวมงานไปรษณีย์ ที่ใครๆก็สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองสร้างงานสร้างอาชีพให้ชีวิตมั่นคงได้ โทรศัพท์ 086-318- 5789 หรือดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ www.supers.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital