นาวินต้าร์ แทคทีม นักเตะบางกอกลาส เอฟซี เชิญชวนเหล่าคนมีฝัน ต่อยอดทักษะการเรียนรู้ กับกิจกรรม ยูเมะ พลัส “ปั้นฝัน...ปันโอกาส” ซีซั่น 6 ปลุกฝัน ปั้นดาว

พฤหัส ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๘
เตรียมคว้าโอกาสครั้งสำคัญ!! สู่เส้นทางมืออาชีพ โดย บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ยูเมะ พลัส เปิดสนามฝันประลองทาเลนต์ เฟ้นหาดาวเด่นกับ ยูเมะ พลัส "ปั้นฝัน...ปันโอกาส" ซีซั่น 6 กิจกรรมดีเพื่อน้องๆ เยาวชนที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ "ปลุกฝัน ปั้นดาว" เพื่อค้นหาเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีทักษะเด่นทั้ง 4 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น นักคณิตคิดสร้างสรรค์, นักพูดอินเตอร์, นักเตะมืออาชีพ และนักร้องนักเต้นเฟ้นหาดาว เพื่อเข้าสู่สนามการแข่งขันค้นหาดาวสู่การเป็น The Winner คว้าถ้วยรางวัลและเกียรติบัตรอีซี่บาย ยูเมะพลัสและหลักสูตรจากสถาบันชื่อดังต่างๆที่เข้าจับมือร่วมกันเฟ้นหาดาวในกิจกรรม งานนี้พี่ต้าร์ – นาวิน เยาวพลกุล ขอแทคทีมนักเตะบางกอกกลาส เอฟซี เป็นตัวแทนร่วมเดินทางตามล่าหาดาวเด่นทั้ง 4 ฝัน พร้อมเผยเทคนิคเคล็ดลับความรู้สู่สนามการแข่งขัน

"พวกเรารู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ เพื่อสังคม ของบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่ 6 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการให้โอกาสในสังคมไทยกับ ยูเมะ พลัส "ปั้นฝัน...

ปันโอกาส" ซีซั่น 6 ภายใต้คอนเซ็ปท์ใหม่ "ปลุกฝัน ปั้นดาว" ครั้งแรกของ Academy ในเมืองไทยที่รวมทุกศาสตร์ความรู้ความสนใจมาไว้ด้วยกัน เปิดพื้นที่ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีฝันมีศักยภาพ ความมั่นใจ ได้โอกาสในการพิสูจน์ตนเอง เพราะเราเข้าใจถึงความสำคัญของการให้โอกาส จึงจัดเวทีนี้ซึ่งตรงกับความสนใจของเด็กๆและเพื่อสนับสนุนให้พวกเค้าได้แสดงความสามารถต่อยอดทักษะการเรียนรู้ผ่านกูรูด้านต่างๆครับ ทั้งนี้จึงขอเป็นตัวแทนเชิญชวนน้องๆ

ที่มีฝันทั่วประเทศ มาร่วมประลองฝันและเข้าแคมป์ฝึกทักษะ พร้อมกับการใช้เทคนิคต่างๆ ต่อยอดพัฒนาความสามารถร่วมกับเหล่ากูรูชื่อดัง เพื่อเฟ้นหา The Winner คว้าถ้วยรางวัล เกียรติบัตรจากอีซี่บายและยูเมะพลัสรวมถึงคอร์สพัฒนาความรู้จากสถาบันครับ" นาวิน ต้าร์ กล่าวในตอนท้าย

โดยในกิจกรรมฯมีกูรูมืออาชีพที่จะมาให้ความรู้กับน้องๆเยาวชนโดยผ่าน 4 หลักสูตร อาทิ 1.นักคณิตคิดสร้างสรรค์ ฝึกสอนโดย ต้าร์ – นาวิน เยาวพลกุล 2.นักพูดอินเตอร์ ฝึกสอนโดย เมญ่า – นนธวรรณ ฌรรวนธร 3.นักเตะมืออาชีพ ฝึกสอนโดย นักเตะสโมสรบางกอกกลาส เอฟซี 4.นักร้องนักเต้นเฟ้นหาดาว ฝึกสอนโดย ปอ AF 7 โดยจะเดินทางตามล่าหาดาวเด่นทั้ง 4 ภูมิภาค 5 จังหวัด โดยประเดิมจุดแรกที่ หาดใหญ่ ตามมาด้วย อุบลราชธานี, นครสวรรค์, นครราชสีมา, เชียงใหม่ เพื่อทดสอบตามหลักสูตร คัดเลือกทักษะละ 10 คนต่อภูมิภาค จากนั้นเดินทางเข้าแคมป์ที่กรุงเทพฯ แข่งขันประลองฝันเพื่อหา 2 คนสุดท้ายของแต่ละทักษะเป็นผู้ชนะ เพราะเราเล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปันและการให้โอกาสทางการศึกษาที่มีต่อน้องๆ เยาวชนไทย เพราะอีซี่บายและยะเมะพลัสเชื่อว่าการศึกษาเป็นที่สำคัญที่สุด เนื่องจากหลังจบกิจกรรมเราจะเห็นว่าน้องๆ เขาสามารถนำทักษะต่างๆ เหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดีและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในอนาคตได้อย่างยั่งยืนต่อไป

สำหรับน้องๆเยาวชน ตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ยูเมะ พลัส "ปั้นฝัน...ปันโอกาส" ซีซั่น 6 ติดต่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ คุณบิว โทร 02-561-1655 หรือ 097-134-6963

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ