ระรินจินดา เวลเนส สปาแนะนำ 2 บริการใหม่ - Therapeutic Massage for Office Syndrome และ Pregnancy Massage สำหรับผู้บริหารที่มีปัญหาออฟฟิศซินโดรมและคุณแม่ตั้งครรภ์

พฤหัส ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๙
ระรินจินดา เวลเนส สปา (RarinJinda Wellness Spa) สปาไทย มาตรฐานสากล ระดับพรีเมี่ยมที่มุ่งเน้นด้านนวัตกรรมในการบำบัดศาสตร์ทั้ง 5 ของร่างกายให้สมดุล ขอแนะนำ 2 บริการใหม่ นวดน้ำมันแก้อาการออฟฟิศซินโดรม (Therapeutic Massage) และ นวดน้ำมันสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ (Pregnancy Massage)

การนวดน้ำมันแก้อาการออฟฟิศซินโดรม เป็นการนวดแบบพิเศษ ที่ใช้เทคนิคการนวดผสมผสานการนวดผ่อนคลายและการนวดเพื่อลดอาการปวดเมื่อยโดยผู้เชี่ยวชาญ การนวดชนิดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นการผ่อนคลายอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย ที่เกิดจากความตึงเครียดและเหนื่อยล้าที่สะสมในชีวิตประจำวัน เช่น ผู้ที่นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์หรือใช้สมาร์ทโฟนเป็นเวลานาน การนวดชนิดนี้จะช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้กลับมามีสภาพยืดหยุ่น และคลายตัวได้รวดเร็วดังเดิม และช่วยเสริมสร้างความสมดุลให้กับร่างกาย โดยการนวดแบบนี้จะนวดไปพร้อมกับน้ำมันอโรมา จึงทำให้ไม่รู้สึกเจ็บ หรือปวดล้าบริเวณกล้ามเนื้อในขณะที่นวด

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ แผ่นหลัง ต้นขาและน่องต้องรับน้ำหนักตามอายุครรภ์ที่เพิ่มขึ้น ทำให้มีอาการปวดเมื่อย ระรินจินดา เวลเนส สปา จึงได้ออกบริการใหม่ นวดน้ำมันสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ (Pregnancy Massage) ใช้น้ำมันสูตรพิเศษที่สะกัดจากดอกคำฝอย (Safflower Seed Massage Oil) ซึ่งเป็นน้ำมันออร์แกนิค ผสานกับการนวดที่แผ่วเบาไม่ลงลึกถึงเส้น เพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนกับครรภ์ ทำให้รู้สึกสบายตัว คลายอาการปวดเมื่อย และน้ำมันนวดยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดอาการแตกลายและให้ผ่อนคลายได้อีกด้วย (ให้บริการสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์ 16 สัปดาห์ขึ้นไป)

นวดน้ำมันแก้อาการออฟฟิศซินโดรม ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ราคา 3,500++ บาท และ นวดน้ำมันสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ (Pregnancy Massage) ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ราคา 3,000++ บาท

ระรินจินดา เวลเนส สปา มีทั้งหมด 3 สาขา - สาขาเพลินจิต ชั้น 30 โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลินจิต ถ. วิทยุ - สาขาราชดำริ ชั้น 8 โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ราชดำริ ซ. มหาดเล็กหลวง 1 - สาขาเชียงใหม่ ด้านหน้า ระรินจินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ ถ. เจริญราษฎร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 651 5224 (เพลินจิต) 02 670 5599 (ราชดำริ) หรือ 053 247 000 (เชียงใหม่)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4