S&P Cake A Wish Make A Wish 2016 เค้กนี้ด้วยรักตลอดไป

ศุกร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๓
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการ S&P Cake a Wish Make a Wish 2016 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งมอบความสุขให้กับผู้ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า คนพิการ ผู้สูงอายุ รวมถึงผู้ป่วยตามมูลนิธิต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนรวม 25 แห่ง ด้วยการนำเค้ก 720 ปอนด์ มอบให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่

คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า "โครงการ S&P Cake a Wish Make a Wish เริ่มขึ้นปี 2547 ตามเจตนารมย์ของผู้บริหารที่ตั้งใจแบ่งปันความสุข และตอบแทนสังคมให้กับผู้ด้อยโอกาส ได้อิ่มอร่อยกับเค้ก เอส แอนด์ พี ที่เราตั้งใจมอบให้ โดยหวังว่าผู้ด้อยโอกาสจะได้รับประทานเค้กที่อร่อยและมีคุณภาพ ในทุกปีเราจึงนำเค้กก้อนโตไปมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาสตามสถานสงเคราะห์ต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่ได้รับมีความสุขและลิ้มรสความอร่อยจากเค้ก เอส แอนด์ พี ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้"

โครงการ S&P Cake A Wish Make A Wish 2016 เค้กนี้ด้วยรักตลอดไป บริษัทฯ ได้นำเค้กจำนวน 720ปอนด์ ไปมอบให้กับผู้ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยตามมูลนิธิต่างๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 25 แห่ง อาทิ ศูนย์พัฒนาเด็กพิเศษชุมชนคลองเตย มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระบรมราชูปถัมภ์ โรงเรียนศรีสังวาลย์ โรงเรียนวรรณวิทย์ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทราบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน มูลนิธิบ้านนกขมิ้น มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา มูลนิธิช่วยเหลือคนตาบอดแห่งประเทศไทย สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพบ้านนนทภูมิ สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด สถานสงเคราะห์คนชราบ้านบางแค สถานสงเคราะห์คนชรารังสิต รวมถึงมูลนิธิรามาธิบดีฯ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

เอส แอนด์ พี ปรารถนาจะส่งมอบความสุข รอยยิ้ม และแววตาแห่งความสุขที่บริษัทฯ ได้รับกลับคืนมา จะเป็นพลังให้ เอส แอนด์ พี มุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่องตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้