Precision Aviation Group (PAG) บริษัทแม่ของ Precision Heliparts (PHP) ประกาศเปิดศูนย์สนับสนุนลูกค้าแห่งใหม่ในเซาเปาโล ประเทศบราซิล

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๑
Precision Heliparts (PHP) ธุรกิจในเมืองแอตแลนตาของบริษัท Precision Aviation Group (PAG) ซึ่งเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมป้องกันประเทศและอากาศยานทั่วโลก ประกาศเปิดศูนย์การขายแห่งใหม่ในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล โดยศูนย์การขายของ PHP – Brazil ตั้งอยู่ที่ Helipark ในเขตคาราปิคุยบา นครเซาเปาโล ประเทศบราซิล

ศูนย์ฯแห่งใหม่นี้มีนาย มาร์เซโล ฟาราห์ ชาวเมืองบราซิล เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ ด้วยประสบการณ์นับ 10 ปีในอุตสาหกรรมการบิน และในฐานะที่เป็นผู้คร่ำหวอดด้านการขายและ MRO สำหรับเครื่องบินทั้งแบบปีกหมุนและปีกตรึง ตลอดจนความสามารถในการใช้ภาษาโปรตุเกส สเปน อังกฤษ และฝรั่งเศสได้อย่างคล่องแคล่ว นายฟาราห์ ([email protected]) จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการขายประจำภูมิภาคของ PHP - Brazil นายฟาราห์ได้รับการฝึกอบรมอย่างครอบคลุมจาก PHP ในแอตแลนตา เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นว่า ลูกค้าของ PHP ในบราซิลจะได้รับการบริการและการสนับสนุนด้านคลังสินค้าในระดับเดียวกับที่ลูกค้าปัจจุบันของ PHP ได้รับมาตลอดระยะเวลา 20 ปี

"เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปิดศูนย์สนับสนุนลูกค้าแห่งใหม่ในเซาเปาโล" นายเดวิด แมสท์ ประธานและซีอีโอของ PAG กล่าว "ธุรกิจต่าง ๆ ของเรารองรับทั้งผู้ให้บริการเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึงทั่วโลก และเราจะยังคงทุ่มเงินลงทุนไปที่ศูนย์ดำเนินงานแห่งต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับความสามารถของเราในการสนับสนุนลูกค้า ประเทศบราซิล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองเซาเปาโล จะเป็นศูนย์รวมความสนใจของผู้ให้บริการเฮลิคอปเตอร์พลเรือนที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงผู้ให้บริการฝูงบินขนาดใหญ่ ทั้งแบบปีกหมุนและปีกตรึง เรามีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งในบราซิลเสมอมา แต่เราก็เชื่อในการสร้างศูนย์จำหน่ายและบริการในบริเวณที่ลูกค้าของเราตั้งอยู่ PAG มีความมุ่งมั่นที่จะเปิดศูนย์ดำเนินงานใกล้กับลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการสนับสนุนลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา เราได้เปิดศูนย์ฯในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมืองลาฟาแยตต์ รัฐหลุยส์เซียนา (สหรัฐฯ) เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย และล่าสุดในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ศูนย์บริการของเราในเมืองต่าง ๆ เหล่านี้มีพื้นที่รวมกันกว่า 75,000 ตารางฟุต มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย/บริการ 45 ราย และครอบคลุมบริการกว่า 20,000 รายการต่อปี เพื่อสนับสนุนฐานลูกค้าในพื้นที่ได้โดยตรง"

นายฮวน จีรัลโด ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำละตินอเมริกาของ PAG กล่าวว่า "ความมุ่งมั่นของ PHP ในการสนับสนุนตลาดละตินอเมริกาได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2544 ซึ่งเป็นช่วงที่ผมได้รับการว่าจ้างและได้ย้ายจากโบโกตาในโคลอมเบีย เพื่อมาร่วมงานกับ PHP ตลอดระยะเวลาหลายปีมานี้ PAG มีความแน่วแน่อย่างมากต่อการขยายการสนับสนุนตลาดละตินอเมริกา เราจะขยายศูนย์ฯในเซาเปาโลให้รวมสถานีซ่อมบำรุงในอนาคตอันใกล้นี้ รวมทั้งจะเปิดศูนย์จำหน่ายและบริการเพิ่มในอีกหลายเมืองของละตินอเมริกา"

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/131516

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group (PAG)

Precision Aviation Group (PAG) เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 10 แห่ง และมีพื้นที่สำนักงานฝ่ายขายและบริการรวมกว่า 250,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และบราซิล PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R))

PAG ให้บริการ MRO และ Supply Chain Solutions สำหรับเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆ ดังต่อไปนี้ Precision Heliparts - PHP (www.heliparts.com); Precision Aviation Services - PAS (www.precisionaviationservices.com); Precision Accessories & Instruments - PAI (www.precisionaccessories.com); Precision Heliparts Canada – PHP-C (www.heliparts.ca); Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C (www.precisionaccessories.ca); PHP-Instruments & Accessories – PHP-IA (www.heliparts.la); Precision Heliparts - Brazil (www.precisionaviationgroup.com/php-br) Precision Aero Technology –PAT (www.precisionaerotechnology.com), Precision Heliparts - Australia - PHP-AU (www.precisionheliparts.com.au), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) (www.precisionaccessories.com.au) and Aviation Controls, Inc. – ACI (www.aviationcontrolsinc.com) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการ MRO ครอบคลุมผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และล้อ/เบรค (www.precisionaviationgroup.com)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital