ล้อมวงร่วมเปรมปรีดิ์ - ยินดีต้อนรับ Hearthstone สู่ประเทศไทย อินิทรี ดิจิตอล และ บลิซซาร์ด ประกาศลั่น จับมือเปิดสุดยอดการ์ดเกมออนไลน์ สร้าง Siam Cup ดันเกมเมอร์ไทยสู่เวทีระดับโลก

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๔
บทเพลงขับขานด้วยความตื่นเต้นเพื่อต้อนรับเหล่าผู้เล่นหน้าใหม่

บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมชั้นนำในประเทศไทย ร่วมกับ บลิซซาร์ด เอนเตอร์เทนเมนต์ สตูดิโอยักษ์ใหญ่ ผู้ผลิต และผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังระดับโลก ได้จัดงานแถลงข่าวและประกาศการอัพเดทเกม Hearthstone® เวอร์ชั่นภาษาไทยในวันนี้ โดย บลิซซาร์ด ได้สร้างความตื่นเต้นด้วยการนำเกมฮิตแนวการ์ดกลยุทธ์ดิจิตอลเตรียมมาเปิดให้บริการในประเทศไทยภายในเดือนนี้ ถือเป็นความพิเศษครั้งแรกของ บลิซซาร์ด ที่ได้มีการแปลตัวเกมเป็นภาษาไทยอย่างสมบูรณ์ ซึ่งเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย และการเปิดตัวในครั้งนี้ บลิซซาร์ดได้ทำการแปลทุกขั้นตอนการสมัครไอดีใน Battle.net® ให้เป็นภาษาไทย เพื่อรองรับผู้เล่นไทยสู่สังคมของเกม Hearthstone

Mike Morhaime, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บลิซซาร์ด เอนเตอร์เทนเมนต์ ได้กล่าวว่า "พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้เล่นใหม่จากทั่วโลก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกม Hearthstone โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้ทำการแปลภาษาในเกมให้เป็นภาษาท้องถิ่น เราตื่นเต้นที่จะได้สานต่อภารกิจนี้โดยนำ Hearthstone สู่ประเทศไทย และพร้อมให้ผู้เล่นชาวไทยได้เข้ามาเล่นเกมด้วยการแปลภาษาไทยอย่างสมบูรณ์"

ด้านคุณภัทธีรา อภิธนาคุณ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในอุตสาหกรรมเกมมือถือ และเกม PC ในประเทศไทย ทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นชาวไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง บลิซซาร์ด ได้เล็งเห็น และให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไว้วางใจให้ อินิทรี ดิจิตอล นำเกม Hearthstone มาเปิดให้บริการในประเทศไทย"

Hearthstone เป็นเกมการ์ดออนไลน์แนวกลยุทธ์ที่เล่นได้ฟรี และทุกคนสามารถร่วมสนุกไปกับเนื้อหาของเกมที่อ้างอิงจากตัวละคร และรูปแบบของมหากาพย์ Warcraft® ผลงานระดับตำนานของบลิซซาร์ด โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครจาก 9 ฮีโร่ และใช้การ์ดต่างๆ จากสำรับ (Deck) ของคุณเพื่อใช้เวทมนตร์, อาวุธ หรือความสามารถต่างๆ และเรียกตัวละครที่แข็งแกร่งมาบดขยี้ฝ่ายตรงข้ามได้ ด้วยอาร์ตสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์แฝงไปด้วยอารมณ์ขัน และสุดยอดความสนุกของเกม Hearthstone จึงมอบประสบการณ์สุดวิเศษให้กับผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะสามารถเข้าถึงเกม และเล่นเกมได้ง่ายขึ้น

Hearthstone จะสามารถเล่นเกมในประเทศไทยได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android; แท็ปเล็ต Windows®, iOS และ Android; PC Windows® และMac® โดยเนื้อหาของเกมทั้งหมดได้ทำการแปลเป็นภาษาไทย รวมถึงการ์ดในชุดคลาสสิค, การ์ดชุดธีมต่างๆ, ระบบผจญภัยตามเนื้อเรื่อง และสกินฮีโร่ต่างๆ - ในเวอร์ชั่นภาษาไทยผู้เล่นจะสามารถเติมเงินเพื่อซื้อของในเกม รวมถึงเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้ความสามารถในการปรับแต่ง และสร้างสำรับ (Deck) ของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

อินิทรี ดิจิตอล มุ่งมั่นที่จะวางแผนจัดงานและกิจกรรมที่หลากหลายภายในประเทศไทย เพื่อขยายกลุ่มผู้เล่นเกม Hearthstone รวมถึงการจัด Esports ภายใต้ชื่อการแข่งขัน Siam Cup เพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยมีโอกาสก้าวสู่เวทีโลกในการแข่งขันระดับสากล รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Hearthstone TH official fanpage

รายละเอียดเพิ่มเติม :

Hearthstone official website : www.playhearthstone.com

Hearthstone TH official fanpage : www.facebook.com/HearthstoneTH

Hearthstone TH official YouTube :www.youtube.com/HearthstoneTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ