ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ร่วมงานThai Franchise & SME Expo 2016

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๖
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเข้าร่วมงาน Thai Franchise & SME Expo 2016 (ปีที่ 10) ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์ 1-3 ซึ่งเป็นการจัดขึ้นพร้อมกับงาน Thailand Coffee, Tea & Drinks 2016 (ปีที่ 10) และงาน Thailand Bakery & Ice Cream 2016 (ปีที่ 10) ซึ่งเป็นงานแสดงอุปกรณ์ ของใช้ สำหรับธุรกิจ ร้านกาแฟ ชา เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม และอื่น ๆ อย่างครบวงจร รวมไปถึงงานท่องไทย ท่องโลก ครั้งที่ 14 และงาน Thailand Bike & Vehicle 2016 (ปีที่ 4) ภายใต้ concept " 5 in One"

วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้เพื่อเน้นการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์และ SME ในประเทศให้มีศักยภาพทางการตลาดมากขึ้นซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์นี้ครอบคลุมไปอีกหลายกลุ่มอาชีพไม่ว่าจะเป็นธุรกิจชา กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีมและอาหารต่างๆ เกี่ยวเนื่องไปถึงภาคการท่องเที่ยวและโรงแรม ซึ่งแต่ละปีมีการสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศเป็นจำนวนเงินมหาศาล ทั้งนี้การเพิ่มศักยภาพนี้ก็เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจทั้งรายใหม่และนักลงทุนรายเดิมได้มีโอกาสพบปะเจรจาเพื่อการขยายสาขาและสร้างฐานธุรกิจของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

ภายในงานนี้เราจะได้พบผู้ประกอบการแฟรนไชส์และSMEจากทั่วประเทศที่มารวมกันในงานนี้อย่างคับคั่งถือเป็นการรวบรวมกลุ่มแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีมีการจัดแสดงสินค้าและการจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 400 บูธ ให้ทุกท่านได้เลือกชม เลือกชิม และสร้างแรงบันดาลใจไปกับการมองหาธุรกิจใหม่หรือเปิดโอกาสให้เกิดแนวคิดในการสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆเพื่อนำมาใช้กับการทำธุรกิจแฟรนไชส์ต่อไปในอนาคต

คาดว่าระหว่างการจัดงานครั้งนี้จะมีนักลงทุนและกลุ่มเป้าหมายมาเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 40,000 คนและอาจจะเพิ่มได้มากถึง 200,000 คนเมื่อรวมกับงานท่องไทย ท่องโลกและจักรยาน นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้พบเจอกับนักลงทุนจากต่างประเทศที่เข้ามามองหาการลงทุนใหม่ๆในประเทศไทยรวมถึงฝ่ายจัดซื้อของศูนย์การค้าต่างๆ ,ผู้บริหารกลุ่ม MODERNTRADE (Makro , Lotus , Big C ) ,สถาบันการเงินต่างๆ , นักศึกษาจบใหม่ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกจำนวนมาก

ซึ่งงานนี้คือการรวบรวมคนที่อยากประสบความสำเร็จในอาชีพรวมถึงคนที่อยากมีอาชีพใหม่ๆ และในโอกาสที่แสนจะคุ้มค่านี่สามารถพบกับทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่บูธหมายเลข M7 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อคนที่อยากโปรโมทธุรกิจ SME หรือธุรกิจแฟรนไชส์ท่านสามารถเลือกลงโฆษณาในwww.ThaiFranchiseCenter.com, www.ThaiSMEsCenter.com หรือ www.ThaiFranchiseTV.com แพคเกจไหนก็ได้ ตั้งแต่ 6 เดือน ขึ้นไป รับฟรีทันที 1 เดือนพร้อม Twitter,Facebook มูลค่า 25,000 บาท ฟรีทันที! สามารถใช้สิทธิ์นี้กันได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2559 เท่านั้น

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่http://www.thaifranchisecenter.com/event

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4