“CLICK มัน FM” ชวนปลูกรักให้เต็มขวดแก้ว ใน The Day With Iconic ตอน 'In Love In Gang’

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๘
ถึงจะผ่านพ้นเดือนแห่งความรักไปแล้ว แต่สำหรับแฟนๆชาว CLICK มัน FM จำนวน 10 คู่ยังคงควงกันมาปลูกความรักให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วยกิจกรรมการแต่งสวนในขวดแก้วที่ต้องใช้ทั้งความพิธีพิถันและศิลปะควบคู่กันไป ท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ที่แสนอบอุ่นในร้าน Vanilla Garden ภายใต้งาน 'The Day With Iconic' ตอน 'In Love In Gang' จัดโดย CLICK มัน FM (THE ECHO OF MUNSTER ) ซึ่งกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ได้รับสนับสนุนจากแบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีนคิวเทน ที่มาช่วยเติมเต็มให้การปลูกรักครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เริ่มต้นงานนี้ด้วย 2 พิธีกรอารมณ์ดีจาก CLICK มัน FM ดีเจ ท็อป และ ดีเจ แฟรี่ ที่ควงคู่กันส่งร้อยยิ้มหวานๆ มาทักทายสร้างความเป็นกันเองให้กับทั้ง 10 คู่ ที่เข้าร่วมกิจกรรมโดยมีทั้งคู่เลิฟ คู่เพื่อนซี้ คู่อินดี้ และคู่แม่-ลูก ที่มาร่วมกันแต่งสวนขวดแก้ว 'เทอราเรี่ยม' ในครั้งนี้ โดยมีคุณสัญชัย ฉิมวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งสวนมาเป็นวิทยากร เพื่อสอนและให้คำแนะนำดีๆ ในการจัดสวนขวดแก้วให้ออกมาถูกใจชาว CLICK มัน FM มากที่สุด ซึ่งวิธีการทำก็ง่ายมากๆ เริ่มต้นจากการนำหินกรวดขนาดเล็กใส่ไปในโหลแก้ว ตามด้วยสแฟ็กนั่มมอสถ่านไม้บดละเอียดและดินร่วน ที่ต้องค่อยๆ ใส่ พร้อมกับใช้คีมคีบกระดาษชุบน้ำคอยกดเบาๆ เพื่อให้พื้นแต่ละชั้นมีความหนาแน่น ต่อจากนั้นก็ให้ทุกคนเลือกหินที่คิดว่าเหมาะสมกับสวนของตัวเองใส่เข้าไป และมาถึงจุดไฮไลท์นั้นคือการวางหญ้ามอสแต่ละชนิดใส่ลงไปในขวดแก้ว โดยมีทั้งหมด 5 ชนิด ซึ่งสวนขวดแก้วของใครจะสวยหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการจัดวางหญ้ามอสเหล่านี้นั้นเอง แต่และคู่ก็เลยต้องงัดฝีมือกันออกมาตกแต่งสวนของตัวเองแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ถึงขนาดบางคู่ขอรื้อออกเพื่อทำใหม่ แต่ทาง คุณสัญชัย วิทยากรของเราก็ช่วยแก้ไขสวนให้กลับมาสวยงามได้โดยไม่ต้องรื้อ แบบนี้สิถึงเรียกว่าฝีมือขั้นเทพจริงๆ หลังจากจัดสวนเสร็จ ดีเจ ท็อป กับ ดีเจ แฟรี่ ก็ทำการเดินแจกตุ๊กตารูปสัตว์น่ารักๆ เพื่อนำไปตกแต่งสร้างความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ถึงขั้นตอนนี้การจัดสวนก็เป็นอันเสร็จสมมบูรณ์ จากนั้นก็เป็นเวลาพักเบรคเพื่อทานน้ำหวานๆ และเค้กแสนอร่อย โดยเราตั้งกติกาให้ทุกคู่ถ่ายรูปผลงานสวนขวดแก้วของตัวเองแล้วโพสลงในเฟสบุค ซึ่งผู้ที่มียอดไลค์มากที่สุดจะได้รับรางวัลพิเศษจากคุณวิชุดา เกษมศรี ณ อยุธยา Senior Brand Manager บริษัทแบลคมอร์ส จำกัด ไปเลยทันที แต่สำหรับคนอื่นก็ไม่ต้องเสียใจเพราะแบลคมอร์ส มีรางวัลปลอบใจมอบให้กับทุกคนเช่นกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆชาว CLICK มัน FM ต่างก็ประทับใจกันเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะได้สวนขวดแก้วสวยๆ ฝีมือตัวเองกลับบ้านแล้ว ยังได้ความรู้ด้านการตกแต่งสวนขวดแก้ว ที่สามารถกลับไปทำเองได้อีกด้วย กิจกรรมที่ให้ทั้งความสนุกและความรู้แบบนี้ ใครพลาดบอกได้คำเดียวเลยว่าเสียดายมาก

สำหรับชาวชาว CLICK มัน FM คนไหนที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้สามารถติดตามกันได้ที่ www.munfm.com, facebook.com/munfm , independent application

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?