สหพันธ์มวยไทยโลก (W.M.F.) จัดแถลงข่าว World Muaythai Championship 2016

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๑
สหพันธ์มวยไทยโลก (W.M.F.) โดยพลโท อัครชัย จันทรโตษะ ร่วมกับ พันธมิตรมวยไทย นำโดย พลเอกธันวาคม ทิพยจันทร์ จัดแถลงข่าว World Muaythai Championship 2016 ครั้งที่ 13 ชิงเข็มขัดแชมป์เปี้ยนโลก W.M.F ระหว่างวันที่ 12 - 22 มีนาคม นี้ ณ THE STREET ถนนรัชดาภิเษก โดยมีศิลปินดารา แมน วทัญญู มุ่งหมาย ร่วมเป็นพิธีกรในงาน

พลโท อัครชัย จันทรโตษะ ประธาน สหพันธ์มวยไทยโลก (W.M.F.) เผยว่า การจัด "สหพันธ์ มวยไทยโลก (W.M.F.) มีสมาชิกของ 157 ประเทศทั่วโลก การจัดการแข่งขัน "World Muaythai Championship 2016" ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมมวยไทยให้เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับจากสากล รวมถึงร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ เพื่อแสดงศักยภาพและสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของ W.M.F. ในการส่งเสริมมวยไทยให้เป็นที่รู้จัก ได้รับการยอมรับในระดับสากลอย่างแท้จริง ภายใต้กรอบแนวคิด SPORT EDUTAINMENT เน้นการส่งเสริมกีฬามวยไทย พร้อมให้ความรู้และความบันเทิง โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะมีระหว่างวันที่ 12-22 มีนาคม 2016 นี้"

สามารถติดตามชมการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นโลกและมวยไทยอาชีพถ่ายทอดสดออกอากาศ ทางช่อง 3 Family วันที่ 14 – 20 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 – 18.00 น. และถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทยเพื่อจัดอันดับโลก และ 1 Round Knockout ทางช่อง 3 SD วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2559 เวลา 21:00 – 23:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4