sloggi ชวนสาวๆ ร่วมกิจกรรม “My INVISIBLE Comfort Zone with sloggi Zero” เผยชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ 2 รุ่น sloggi Zero Cotton และ sloggi Zero Micro ชวน “โอ๋ ฟูตอง” นำทีมสาวๆ ระบายสีลงบนผ้าบาติก

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๐
sloggi แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ เติมสีสันให้ทุกกิจกรรมของสาวๆ จัดงาน "My INVISIBLE Comfort Zone with sloggi Zero" (มาย อินวิชซิเบิล คัมเฟิร์ท โซน วิธ สล็อกกี้ ซีโร่) ชวนเหล่าเซเลบริตีมาร่วมสัมผัสคอลเลกชันใหม่2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่รุ่น sloggi Zero Cotton (สล็อกกี้ ซีโร่ คอตตอน) และ รุ่น sloggi Zero Micro (สล็อกกี้ ซีโร่ ไมโคร) พร้อมเชิญโอ๋-ฟูตอง หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ มานำทีมสาวๆ อาทิ พราว-สิรีภัทร มหาดำรงค์กุล, โม-ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์, จ้า-ม.ล.นภัส รัชนี, ปอม-พรศรี ประจวบเหมาะ, ทับทิม-เปมิกา จีรนรภัทร, ปุณ-ปุณฑริกา ผู้พัฒนะพงศ์, โบว์-ศุภิศา ผู้พัฒนะพงศ์ เป็นต้น ร่วมกิจกรรมเพ้นท์ผ้าบาติก ระเบิดไอเดียและจินตนาการลงบนผืนผ้า ณ ร้าน บลู ดาย คาเฟ่ สุขุมวิท 36

เสรี ตรีขจรศักดิ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า กิจกรรม "My INVISIBLE Comfort Zone with sloggi Zero" ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำถึงคุณสมบัติของชุดชั้นในสล็อกกี้ที่มอบความเนียนนุ่มและกระชับที่สัมผัสได้ และให้ความรู้สึกสบายในทุกๆ กิจกรรมของสาวๆ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีในการผลิตเนื้อผ้าที่ทางสล็อกกี้ได้ให้ความสำคัญในทุกๆ ผลิตภัณฑ์

"ชุดชั้นในคอลเลกชันนี้มีเนื้อผ้าให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ sloggi Zero Cotton (สล็อกกี้ ซีโร่ คอตตอน) ทำจากผ้าคอตตอนที่มีความยาวมากกว่าคอตตอนปกติถึง 32 เปอร์เซ็นต์ จึงมีความนุ่มละมุนเหมือนปุยฝ้าย เบาสบาย และระบายอากาศได้ดีในทุกกิจกรรม มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีฟ้า-ขอบเทา สีเหลือง-ขอบฟ้า สีเบจ-ขอบเขียวอ่อน สีชมพูอ่อน-ขอบชมพูเข้ม และรุ่น sloggi Zero Micro (สล็อกกี้ ซีโร่ ไมโคร) ชุดชั้นในที่ทำจากผ้าไมโครไฟเบอร์ที่เนื้อบางเบาเป็นพิเศษ มี 2 แบบ ได้แก่แบบคัพเรียบ ไม่มีแผ่นดันทรง และแบบดันทรงใช้โครงพลาสติกแบบพิเศษ ไม่รู้สึกอึดอัดหรือกดรัดขณะสวมใส่ จึงให้ความรู้สึกที่เบาสบายแต่กระชับสัดส่วนได้ดี มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ-ขอบชมพูอ่อน สีเทา-ขอบส้ม และสีส้ม-ขอบม่วง"

กิจกรรมภายในงาน คึกคักไปด้วยสาวๆ ที่เตรียมตัวมาเพ้นท์ผ้าบาติก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สาวๆ ได้ใช้ไอเดียรังสรรค์บนผ้าบาติกกันอย่างเต็มที่ โดยงานนี้ได้ โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง) มาแนะนำเรื่องเทคนิคการใช้สีและการระบายสีบนผ้าบาติก

โอ๋-ฟูตอง เผยว่า รูปนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดของตัวเอง ได้โจทย์มาว่า Invisible (อินวิชซิเบิล) ก็มาคิดว่าอะไรคือคำว่า Invisible จริงๆ จึงมาลงตัวกับลวดลายของหมีและเด็กน้อยซึ่งเป็นเพื่อนกัน ทั้ง 2 ใส่ชุดชั้นในสล็อกกี้ โดยกระเป๋าด้านนี้จะมีรูปรู เป็นตัวแทนของคำว่า Zero ที่เชื่อมต่อกับอีกด้านหนึ่งของกระเป๋า ดังนั้นเวลาพลิกกระเป๋าอีกด้านก็จะเห็นลายป่าไม้ของสล็อกกี้ที่เป็นสีพาสเทลอยู่ในป่าแห่งนั้น ชุดชั้นในของทั้งหมีและเด็กน้อยก็จะถูกกลืนให้เข้ากับลายเส้นของป่าไม้จนมองไม่เห็นว่าใส่ชุดชั้นในอยู่ ซึ่งก็สอดคล้องกับสโลแกนของชุดชั้นในรุ่นนี้ที่ใส่แล้วนุ่มเรียบเนียน สบาย จนมองไม่เห็น โดยเทคนิคในการทำเพ้นท์สีลงผ้าบาติกก็ไม่ได้ยาก เพียงแค่มีสมาธิและตั้งใจทำ เพ้นท์ให้สีเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนชุดชั้นในสไตล์ของสาวโอ๋นั้น เจ้าตัวเผยว่า ด้วยกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ที่เราชอบ และยังชอบการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ จึงต้องเลือกชุดชั้นในที่มีความเรียบ ไร้ตะเข็บ ใส่แล้วไม่รำคาญ ที่สำคัญต้องเข้าได้กับทุกชุด เพราะเราคงขนชุดชั้นในไปทั้งตู้เสื้อผ้าไม่ได้ โดยสล็อกกี้เองที่ตอบโจทย์ของโอ๋ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ด้านสาวโม – ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์ ที่มาร่วมเพ้นท์สีลงผ้าบาติกครั้งนี้เผยว่า "เคยเพ้นท์ผ้าสมัยเด็กๆ ก็ชอบค่ะ เพราะได้สร้างสรรค์จินตนาการของตัวเอง แต่ไม่ค่อยถนัดเรื่องงานฝีมือเพราะงานเพ้นท์ต้องมือนิ่งพอสมควร จึงชอบวาดรูปทางโฟโต้ชอปเป็นหลัก แต่พอได้ร่วมกิจกรรมวันนี้ก็ชอบค่ะ เพราะภาพที่ได้เกิดจากฝีมือของตัวเองล้วนๆ ส่วนกิจกรรมยามว่างที่ชอบทำคือการไปเที่ยวทะเล นั่งอ่านหนังสือ ไปอาบแดด ซึ่งเดินทางแต่ละครั้งก็ต้องเตรียมชุดชั้นในให้พร้อม หากเป็นวันสบายๆ ก็จะใส่ชุดชั้นในเรียบๆ เน้นชุดชั้นในแบบเกาะอก และมีความบางเบา สำหรับสล็อกกี้คอลเลกชันนี้ก็ตอบโจทย์ในทุกๆ กิจกรรมของโมค่ะ

อีกหนึ่งสาวที่มาร่วมงานครั้งนี้ จ้า-ม.ล. นภัส รัชนี เผยถึงความรู้สึกต่อกิจกรรมครั้งนี้ว่า เป็นกิจกรรมที่สนุกมากค่ะ ได้เพ้นท์สีลงผ้าบาติก ซึ่งเคยทำไม่บ่อยครั้งนัก จำได้ว่าทำได้ตั้งแต่เล็กๆ ส่วนตัวก็ชอบงานออกแบบค่ะ ซึ่งตอนนี้เรียนกราฟฟิกดีไซน์อยู่ด้วยก็เลยได้ปลดปล่อยจินตนาการอย่างเต็มที่ ส่วนวันว่างก็จะชอบไปพักผ่อน เที่ยวกับเพื่อนๆ ซึ่งทุกๆ กิจกรรมเราก็ต้องเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสม และสวมใส่สบายไม่ติดขัด สล็อกกี้คอลเลกชันนี้ก็ใช่เลยค่ะ มีดีไซน์เรียบๆ ในแบบที่ตัวเองชอบ และสีสันที่เข้าได้กับเสื้อผ้าที่ตัวเองชอบสวมใส่ เวลาเลือกสวมชุดชั้นในก็จะเลือกให้เข้ากับกิจกรรมต่างๆ เช่น ตอนออกกำลังกายก็จะใส่ชุดชั้นในแนวสปอร์ต เป็นต้น

ปิดท้ายกิจกรรมสุขสันต์ครั้งนี้ด้วยการร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และสัมผัสสล็อกกี้ ซีโร่ทั้งสองรุ่นกันอย่างใกล้ชิด

พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงซื้อสินค้าสล็อกกี้ครบ 3,000 บาท (พร้อมสล็อกกี้ ซีโร่ 1 ชิ้น) จะได้รับกระเป๋าผ้าดีไซน์ โดยคุณโอ๋ ฟูตอง 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-30 เม.ย.นี้ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปที่ร่วมรายการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?