มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ เอาใจนักเดินทางด้วยโปรแกรมสปารูปแบบใหม่จาก eforea spaรังสรรค์แนวคิดสปาแบบใหม่ ผสานความเรียบง่ายและสุนทรียภาพอย่างสมดุลแก่นักท่องเที่ยวและชาวไทย

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๔๔
บรรยายภาพ: ไรอัน แครบบ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส โกลบอล เวลเนส ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ และ อแมนด้า เต็ง (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสปาประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ พร้อมด้วย ไฮดี้ ไคลน์ มอลเลอร์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ปรับโฉมแบรนด์ eforea spa เน้นความเรียบง่ายผสานสุนทรียภาพอย่างสมดุล พร้อมเปิดตัวโปรแกรม Journey Enhancement ใหม่ที่รังสรรค์โดยนักบำบัดระดับมาสเตอร์ ฌอน จอร์แดน (ที่ 1 จากซ้าย) เพื่อเติมเต็มความผ่อนคลายของนักท่องเที่ยวและชาวไทยอย่างสมบูรณ์แบบ ณ สปา eforea โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ก้าวสู่อีกขั้นของมาตรฐานสปาระดับพรีเมี่ยม นำเสนอบริการ สปารูปโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ eforea spa เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการโปรแกรมการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจแบบครบวงจร โดย สปา eforea ที่มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ และอีก 25 สาขาทั่วโลก ยกระดับมาตรฐานพร้อมนำเสนอบริการทรีทเม้นท์ใหม่อีก 3 รูปแบบ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เกิดจากการผสมผสานศาสตร์การบำบัดอันทรงคุณค่าในสมัยโบราณ เพื่อนำเสนอบริการทรีทเมนท์สำหรับผ่อนคลายความตึงเครียดและคืนความกระปรี้กระเปร่าอย่างมีประสิทธิภาพได้ในระยะเวลาอันสั้น การพัฒนาคุณภาพในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงคอนเซปต์ของแบรนด์สปา eforea ทั่วโลก

เมนูสปารูปแบบใหม่เพื่อการผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัยยิ่งขึ้น สปา eforea ทั่วโลก ยังได้นำเสนอเมนูทรีทเมนท์ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ เมนูสปา eforea ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ นำเสนอ ได้แก่ โปรแกรมทรีทเมนต์บำบัด Journey Enhancement 3 รูปแบบ ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ โดยโปรแกรมนี้เกิดจากการผสมผสานแนวทางของศาสตร์การบำบัดชั้นเลิศและแบบแผนการดูแลสุขภาพที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานจากหลากหลายวัฒนธรรมทั่วโลก โดยนักบำบัดระดับมาสเตอร์ ฌอน จอร์แดน ได้ร่วมมือกับทีมงานด้านสุขภาพของฮิลตันและทีมงาน eforea spa พัฒนาโปรแกรมทรีทเมนท์แบบ 25 นาที ซึ่งมุ่งเน้นการบำบัดร่างกายในบริเวณศูนย์รวมประสาทและความตึงเครียดได้อย่างตรงจุด ได้แก่ ศีรษะและใบหน้า, คอ บ่าไหล่และหนังศีรษะ ,และเท้า โดยสามารถเลือกใช้ร่วมกับโปรแกรมสปาแบบฟูลไทม์ อาทิ Essentials Journey หรือ Escape Journey เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำบัด หรือเลือกใช้เฉพาะโปรแกรมนี้ ซึ่งเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการการผ่อนคลายร่างกายแบบเร่งด่วน

ลูกค้าผู้ใช้บริการยังสามารถใช้บริการโปรแกรมทรีทเมนท์ยอดนิยม 2 แบบของสปา eforea spa ในปัจจุบัน ได้แก่ Essentials Journey ประกอบด้วยการบำบัดด้วยเทคนิคพิเศษที่เปี่ยมประสิทธิภาพจนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก สำหรับ Escape Journey ที่มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ มีการผสมผสานเทคนิคเฉพาะที่ประยุกต์จากศาสตร์ของไทย ร่วมกับการใช้วัตถุดิบในการบำบัดเพื่อให้ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวซึ่งมาใช้บริการสปาที่มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ สามารถเลือกผ่อนคลายกับ "Taste of Siam" โปรแกรมเพื่อการผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีการใช้วัตถุดิบในการบำบัดอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย อาทิ มะขาม เป็นส่วนช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งร่วมกับวัตถุดิบอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมนวดประคบ Aromatic Herbal Compress ใช้ลูกประคบซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมของไพล ขิง ขมิ้นและตะไคร้ในการบำบัด หรือเลือกโปรแกรม Customized Body Scrub ให้เหมาะสมกับสภาพผิวพรรณ มีให้เลือกทั้งสครับมะพร้าว เมล็ดงา คอลลาเจนจากสาหร่ายแดงใต้ทะเล หรือมะขาม

ไรอัน แครบบ์ ผู้อำนวยการอาวุโส โกลบอล เวลเนส ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ กล่าวว่า "ผู้บริโภคทุกวันนี้ต้องการสร้างความสมดุลแก่ร่างกายมากกว่าในอดีต และสนใจโซลูชั่นส์และวิธีการดูแลสุขภาพใหม่ๆ และวันนี้เราพร้อมแล้วในการนำเสนอโซลูชั่นส์และวิธีการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ ทั้งเพื่อนักเดินทางท่องเที่ยวที่มายังประเทศไทยหรือผู้บริโภคภายในประเทศ ด้วยแนวคิดสปา eforea รูปแบบใหม่ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์บรรยากาศสปาที่เป็นกันเองซึ่งผู้ใช้บริการสามารถปลีกตัวออกจากชีวิตที่สับสนวุ่นวาย เพื่อมาฟื้นฟูสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นบนพื้นฐานความเข้าใจที่ว่า การมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงย่อมทำให้พวกเขารู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวาในการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น"

มอบความสดชื่นและผ่อนคลายกับสปาแนวคิดใหม่

การออกแบบโลโก้ใหม่เพื่อสื่อถึงกระแสการดูแลสุขภาพซึ่งกำลังได้รับความสนใจทั่วโลก การปรับปรุงบรรยากาศภายในสปา การใช้สื่อการตลาดแนวใหม่ และการปรับปรุงเมนู ก่อให้เกิดอัตลักษณ์ใหม่ของสปา eforea ที่โรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ สื่อถึงความอบอุ่น ความผ่อนคลายอันไร้กาลเวลา และความมุ่งมั่นสร้างสรรค์สปาที่มอบความสะดวกสบายและผ่อนคลายมากกว่าสปาอื่นๆ อย่างชัดเจน

เมนูเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพและมอบความกระปรี้กระเปร่าของ eforea spa ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะบุคคลได้อย่างไม่จำกัด หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและทรีทเมนท์ของ eforea spa ทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ BeEforeaSpa.com และติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ news.hilton.com/eforea

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest