ยิปรอค ร่วมสร้างอาคารเรียนใหม่ของโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลจังหวัดลำปาง

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๕
ร่วมกับกลุ่มอาสาสมัครมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ สร้างอาคารเรียนหลังใหม่ให้แก่โรงเรียนบ้านนาไหม้

ซึ่งเป็นโรงเรียนบนเขตภูเขาในพื้นที่ห่างไกล จังหวัดลำปาง

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ "ยิปรอค" และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี บริจาควัสดุก่อสร้างแผ่นฝ้าเพดานยิปซัมให้แก่กลุ่มอาสาสมัครมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เพื่อใช้ในการก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ของโรงเรียนบ้านนาไหม้ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง ทดแทนอาคารหลังเก่าที่ชำรุดเสียหาย ซึ่งช่วยให้เด็กนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการศึกษาและยกระดับมาตรฐานการเรียนรู้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมของยิปรอค โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนและยกระดับการศึกษาของเยาวชนที่ด้อยโอกาส

มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการของกลุ่มอาสาสมัครของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในการสนับสนุนการศึกษาของโรงเรียนบ้านนาไหม้ จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่บนภูเขาในพื้นที่ห่างไกลของเมืองไทย เรายินดีที่ได้บริจาควัสดุก่อสร้างของยิปรอคในการก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่นี้ ซึ่งอาคารเรียนหลังใหม่จะสร้างโอกาสแห่งการเรียนรู้และพัฒนาการศึกษาของเด็กนักเรียนที่นี่ และส่งผลดีต่อมาตรฐานการศึกษาของชุมชน"

รายการวัสดุก่อสร้างที่ยิปรอคบริจาคในครั้งนี้ได้แก่ แผ่นฝ้าเพดานยิปซัม รุ่น ProClean และโครงคร่าวเหล็กทีบาร์ชุบสังกะสีเคลือบสีพิเศษ รุ่น Gyproc Grid 32T24 โดยยิปรอคได้นำช่างผู้เชี่ยวชาญ เข้าร่วมดำเนินการติดตั้งฝ้าเพดานพร้อมกับกลุ่มอาสาสมัครมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือในพื้นที่จริง

การร่วมโครงการเพื่อสังคมครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทที่เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนและสังคม ทำให้การดำเนินธุรกิจของยิปรอคมีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างสูง การให้ความสำคัญต่อสังคมนี้ยังสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทแซง-โกแบ็ง ซึ่งสนับสนุนให้บริษัทในเครือมอบประโยชน์คืนสู่ชุมชนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest