ขอเชิญนักศึกษาร่วมประกวดภาพวาดเชิงอนุรักษ์จิตรกรรมไทยประเพณี “มั่นคงอวอร์ดส์ ครั้งที่ 1” รู้รักษ์ ศิลป์ไทย

จันทร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๕
บมจ. มั่นคงเคหะการ ขอเชิญน้องนักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษา และอาชีวะศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมประกวด"มั่นคงอวอร์ดส์ ครั้งที่ 1" การประกวดภาพวาด จิตกรรมเชิงอนุรักษ์ ชิงทุนการศึกษากว่า 550,000 บาทพร้อมโล่และใบประกาศเกียรติคุณ เปิดรับสมัครถึง 31 มีนาคม 2559 นี้

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) จัดการประกวดรางวัล "มั่นคงอวอร์ดส์ ครั้งที่ 1" ซึ่งเป็นการประกวดภาพวาดเชิงอนุรักษ์ จิตรกรรมไทยประเพณีภายใต้คอนเซ็ปต์ "รู้รักษ์ ศิลป์ไทย" โดยมีจุดประสงค์ เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้และความรับผิดชอบต่อสังคมสำหรับเยาวชนให้รู้รักษ์ศิลป์ไทย โดยนักศึกษาที่สนใจสามารถส่งภาพประเภทพุทธประวัติ ภาพชาดก ภาพรามเกียรติ์ เข้าร่วมประกวดฯ เพื่อร่วมชิงทุนการศึกษากว่า 550,000 บาท โดยแบ่งเป็นรางวัลชนะเลิศ, รางวัลรองชนะเลิศ, รางวัลดีเด่น 3 รางวัลและรางวัลส่งเสริมอนุรักษ์ศิลป์ไทย 5 รางวัล โดยทุกรางวัลจะได้รับโล่และใบประกาศเกียรติคุณ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ http://www.mk.co.th/new/detail.php?id=150

ผู้สมัครจะต้องเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษา และอาชีวะศึกษา หรือผู้สำเร็จการศึกษาภายในปี 2557 - 2558 โดยสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559 นี้ ที่ สำนักกรรมการ ฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม ชั้น 6 บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) อาคารมั่นคง 719 ถนนบรรทัดทอง เขตปทุมวัน แขวงวังใหม่ กรุงเทพฯ

ทั้งนี้จะมีการจัดสถานที่จัดแสดงงานและตัดสินผลงานของผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวด ณ ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โถงชั้น L และชั้น 1 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2559 นี้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บมจ. มั่นคงเคหะการ โทร 02-2166600-18 ต่อ 501, 291 หรือ 086-325-8834

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้