สนามกอล์ฟโฉมใหม่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่านักกอล์ฟ ที่งาน MOUNTAIN CREEK VIP INVITATIONAL 2016!

จันทร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๒
สนามกอล์ฟ เมาน์เท็นครีก โฉมใหม่ที่แสนจะเป็นมิตรกับนักกอล์ฟ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่านักกอล์ฟที่มาร่วมงาน MOUNTAIN CREEK VIP INVITATIONAL 2016 เป็นอย่างมาก

นักกอล์ฟกว่า 60 ท่านที่เป็นตัวแทนกอล์ฟเอเย่นต์, ผู้จัดทัวร์นาเม่นต์กอล์ฟ รวมถึงสื่อมวลชนชั้นนำต่างๆของประเทศไทย ร่วมลงทดสอบสนามโฉมใหม่พร้อมกันเมื่อเวลาเที่ยงตรงในสนามแวลลี่ และสนามไฮแลนด์ ใช้ระบบการเล่นแบบ 36systemและมีรางวัลทั้งหมด 4 รายการ คือ รางวัลผู้ที่มี Net score มากที่สุด 3 รางวัล และ รางวัลผู้ที่มี Gross score ต่ำที่สุด 1 รางวัล

บุคคลคนสำคัญหลายท่านมาร่วมงานรวมถึงผู้อำนวยการสำนักงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา คุณรุ่งทิพย์ บุกขุนทด, ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานนครราชสีมา คุณภาวนา ประจิตต์, กรรมการ ผู้จัดการของ บจก.เคบีเอส แทรเวล แอนด์ อินเตอร์เทรด คุณโกศล บุญมา, กรรมการ ผู้จัดการของ บจก.กอล์ฟ เอเชี่ยน มร. มาร์คซีเกล, บรรณาธิการจาก นิตยสาร พัทยา กอล์ฟเฟอร์ มร. ไมค์ บริด์จ, ผู้ช่วยบรรณาธิการจาก นิตยสาร กอล์ฟ ไดเจสท์ คุณอรุณ แสดรัมย์ และบรรณาธิการบทความจาก นิตยสาร กอล์ฟทิปส์ คุณวัฒนพงษ์ พรรณนา

นักกอล์ฟหลายๆท่านที่เคยลงเล่นสนามเมาน์เท่นครีกสองหรือสามครั้งก่อนหน้านี้รู้สึกประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงของสนามพวกเขากล่าวว่าสนามในตอนนี้เล่นได่ง่ายขึ้นกว่าเดิมมากแฟร์เวย์หลายๆแห่งไม่มีอุปสรรคอยขวางกั้น, กรีนและธงสามารถมองเห็นได้ดีขึ้น

คุณปริโชติศุกรีเขตรกรรมการผู้จัดการของ บจก.เวิลด์สเปลนเดอร์ฮอลิเดย์กล่าวว่า "ครั้งนี้เป็นครั้งที่สามของผมที่นี่ครั้งแรกที่ผมได้ลงเล่นที่ Mountain Creek คือเมื่อ3ปีที่แล้วผมรู้สึกว่าระดับความยากของสนามในตอนนั้นสามารถเทียบได้กับสนาม Industry Hillsที่ลอสแองเจลลีสที่มีแต่นักกกอล์ฟมืออาชีพเท่านั้นที่สามารถเล่นในสนามนั้นได้อย่างสบายๆ แต่ตอนนี้ผมกับเพื่อนๆรู้สึกว่าสนามแห่งนี้เล่นได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก"

ผู้บริหารนิตยสาร OnGreen คุณอดิศรพทิยาคุณและ บรรณาธิการอาวุโส คุณทนงศักดิ์ภูริพัฒน์และคุณอุดมวิทย์นุราชจากสยามกีฬากล่าวว่าสนามเปิดทางเลือกให้นักกอล์ฟเลือกเล่นมากขึ้นซึ่งมันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี "แฟร์เวย์ของหลายๆหลุมกว้างขึ้นมากทำให้เปิดตัวเลือกให้นักกอล์ฟเลือกมากขึ้นและแคดดี้ที่มีความรู้เรื่องกอล์ฟช่วยพวกเราได้มาก" พวกเขาเสริม

ภายในงาน คุณอุษณา มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการของ เมาน์เท่น ครีก ดีเวลลอปเม้นท์ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และ กล่าวว่า สนามกอล์ฟแห่งนี้เป็น สนามกอล์ฟ 27 หลุมระดับโลกแห่งนี้ถูกออกแบบโดย เซวี่ บาเยสเตอรอส ซึ่งเป็นอดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก และเป็นผู้ชนะการแข่งขันเมเจอร์ถึง 5 รายการ ซึ่งเมาน์เท่น ครีก เป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในประเทศไทยที่ถูกออกแบบโดย เซวี่!

สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทั้งหมดสามส่วน แต่ละส่วนมีทั้งหมด 9 หลุม ชื่อ ครีก, แวลลี่ และ ไฮแลนด์ ซึ่งชื่อทั้งสามถูกตั้งขึ้นตามสภาพพื้นสนาม และสภาพแวดล้อมบริเวณนั้นๆ สนามกอล์ฟแห่งนี้จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่น่าจดจำ พร้อมกับความท้าทายและรางวัลมากมายให้กับนักกอล์ฟทุกท่านที่มาเยี่ยมเยือน คุณอุษณา เสริม

ที่ปรึกษาด้านการบริหารสนามกอล์ฟของเมาน์เท่น ครีก คุณสเตซี่ วอลตัน กรรมการผู้จัดการของ GLS Asia ได้ชี้แจงเรื่องการปรับปรุงสนามที่ทางทีมผู้บริหารของสนามได้ดำเนินการมาเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือนเพื่อปรับให้สนามเล่นได้สนุกขึ้น และการยกระดับงานด้านบริการของสนามให้ดีขึ้น เพื่อให้สนามแห่งนี้เป็นสนามที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ "เราตัดสินใจทำการปรับเปลี่ยนสนาม จากข้อเสนอแนะลูกค้าที่ว่า สนามของเรานั้นยากเกินไป" คุณสเตซี่ อธิบาย

คุณสตูวาร์ท แดลี่ผู้บริหารการปฎิบัติการของ GLS Asia กล่าวว่า "เราได้ปรับปรุงระบบของสนามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรักษาสนามกอล์ฟ, ระบบการชลประทาน, งานด้านบริการ โดยเฉพาะแคดดี้ และลงรายละเอียดในการดำเนินการในทุกๆด้าน"

นอกจากนี้คุณ จอห์น วิทเทอร์ ของ GLS Asia ผู้เป็นโปรกอล์ฟระดับ PGAและอดีตโปรกอล์ฟเอเชียนทัวร์ได้กล่าวว่า สนามได้ถูกปรับให้เล่นง่าย และสนุกขึ้นมาก "การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือการปรับให้แฟร์เวย์กว้างขึ้น และเล็มต้นไม้ต่างๆที่บังวิสัยทัศน์การมองเห็นกรีนและธงออก และสนามอยู่ในสภาพที่ดีมากๆ" คุณจอห์นเสริม

คุณสเตซี่ ยังได้พูดถึงเรื่องการขายและการตลาดของบริษัทที่จะทำให้สนามนี้โดดเด่นกว่าสนามอื่น ซึ่งทางสนามมีโปรโมชั่นใหม่ๆที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจ 'Golfers' Paradise' ที่ให้ลูกค้าได้พักในรีสอร์ทที่สวยงามของเรา พร้อมกับได้เล่นกอล์ฟทั้ง 27 หลุมรวมถึงการรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ในราคาเพียง 6,600บาทเท่านั้น ซึ่งแพ็คเกจนี้เปิดขายแล้ววันนี้จนถึงเดือนตุลาคม 2559

เมาน์เท่นครีก เป็นอีกหนึ่งสนามกอล์ฟของบริษัท พีเอ็มกรุป ซึ่งเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟ 18 หลุม เลควูด ลิ้งค์ ที่เปิดให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืน ที่เพิ่งเปิดตัวไปที่กรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้ทางสนามกำลังจัดโปรโมชั่การสมัครสมาชิกสุดพิเศษที่จะมอบสิทธิในการตีกอล์ฟไม่จำกัดจำนวนครั้งที่สนามเมาน์เท่น ครีก โดยข้อมูลเพิ่มเติมทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.mountaincreekthailand.com

คุณสเตซี่ยังได้ประกาศว่า Mountain Creek Golf Resort จะเป็นสนามแห่งแรกในไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ระดับโลกที่จัดโดยMENA (Middle East & North Africa) Golf Tourในวันที่ 9-12พฤษภาคม2559 ซึ่งMENA Golf Tour– www.menagolftour.com – เป็นทัวร์นาเม้นต์ที่เติบโตเร็วมาก และเป็นทัวนาเม้นต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องเพิ่มระดับ world rankings!

คุณ ชาญชัย รัตนมาศมงคล คือผู้ชนะรางวัล Lowest Gross Score ด้วยคะแนน 78 คะแนนในขณะที่ คุณทนงเกียรติ สัจจาอธิษฐาน, คุณภิชช์ อักษรทับ และคุณ มาร์ค ซีเกิล เป็นผู้ชนะในรางวัล Low Net Scores ด้วยคะแนน 69,69 และ 69 ตามลำดับ หลังจบพิธีมอบรางวัลจากคุณ พรวิไล หยาง กรรมการฝ่ายขายของ เมาน์เท่น ครีก ผู้ร่วมงานทุกคุณได้ร่วมรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารเย็นกันต่ออย่างรื่นเริง ก่อนที่คุณปิติวัติติ์ ปัฐน์ฐานันท์ ผู้จัดการฝ่ายกอล์ฟของเมาน์เท่น ครีกจะ กล่าวขอบคุณผู้ร่วมงาน ซึ่งผู้จัดการเมาน์เท่น ครีก รีสอร์ท คุณนวณัฐ นิ้มวัฒนา ก็เข้าร่วมงานเช่นเดียวกัน

(ดาวน์โหลด รูปภาพงาน โปรดคลิกลิงค์ด้านล่างนี้) http://www.mountaincreekthailand.com/vipinvitational2016.php

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก