วันที่สามของการแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 14 สดใสด้วยสีสันจากกิจกรรมพิเศษในวันเลดี้ส์ เดย์

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๑
วันที่สามของการแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 14 ณ สนามโปโลชั่วคราวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สดใสไปด้วยคุณสาวๆ ที่แต่งตัวสวยงามเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมการประกวดชุดแต่งกายในวันเลดี้ส์ เดย์ (Ladies' Day)

การแข่งประจำวันนี้เป็นไปอย่างดุเดือดเมื่อทั้ง 10 ทีมพยายามขับเคี่ยวเพื่อเข้ารอบต่อไป โดยทีมคาซิเญโร เดล ดิอาโบล (Casillero del Diablo) ซึ่งเป็นทีมหญิงล้วนของการแข่งขันที่มี อารียา สิริโสภา อดีตนางสาวไทยเป็นหนึ่งในสมาชิกเป็น พร้อม พลอย ปิ่นแสง และราวินี เพเรรา ต่อสู้อย่างเต็มกำลังแต่ก็ไม่สามารถต้านทานทีมอาราเบียน ไนทส์ (Arabian Knights) โดยมี สตีฟ ทอมป์สัน, เวล ซูอีด และสจวร์ด อัลลัน โดยพ่ายไป 4 ต่อ 6 คะแนน ในขณะที่คิงพาวเวอร์ (King Power) และโอเดอมาร์ส ปิเกต์ (Audemars Piguet) ยังคงโชว์ฟอร์มเอาชนะทีมคู่แข่งไปอย่างสวยงาม โดยไฮไลท์ของงานในวันที่สามเป็นการดวลประตูเพื่อสร้างสีสันระหว่าง ทีมไพรซ์วอเตอร์เฮ้าส์คูเปอส์ (PricewaterhouseCoopers) ที่นำโดยนักกีฬารักบี้ชื่อดัง ทีมนิวซีแลนด์ ออลแบล็คส์ และมิสทิฟฟานี่ ซึ่งไพรซ์วอเตอร์เฮ้าส์คูเปอส์ ทำประตูชนะไปที่ 2 ต่อ 0

แม้ว่าวันนี้มิสทิฟฟานีจะไม่สามารถตีไข่แตกในช่วงดวลประตูในสนาม แต่นอกสนาม สาวๆผู้แต่งกายมาอวดโฉมภายในงานก็สามารถคว้ารางวัลจากกิจกรรมการประกวดการแต่งกายในวันเลดี้ส์ เดย์ไปได้ โดยสาวๆ ผู้ที่แต่งกายถูกใจคณะกรรมการมากที่สุดได้รับรางวัลอาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ปารีส โดยงานในวันนี้ได้รับความสนใจ จากเหล่าเซเลบคนดัง อาทิ อารียา สิริโสภา ซินดี้ บิชอฟ และจอย โสภิตพงศธร

ผลการแข่งขันประจำวัน 12 มีนาคม 2559

คิงพาวเวอร์ (King Power) ชนะ เรื่องช้าง (Rueang Chang) ด้วยคะแนน 11 ต่อ 9

โอเดอมาร์ส ปิเกต์ (Audemars Piguet) ชนะ ซิตี้ (Citi) ด้วยคะแนน 11 ต่อ 7

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล (Johnnie Walker Blue Label) เสมอ แม่โขง (Mekong) 5 ต่อ 5

อาราเบียน ไนทส์ (Arabian Knights) ชนะ คาซิเญโร เดล ดิอาโบล (Casillero del Diablo) 6 ต่อ 4

ไพรซ์วอเตอร์เฮ้าส์คูเปอส์ (PricewaterhouseCoopers) ชนะ อนันตรา (Anantara) 8 ต่อ 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ