บริติช แอร์เวย์ เข้ารับพระราชทานรางวัลประกาศเกียรติคุณจากสมเด็จพระเทพฯ ในโครงการช่วยเหลือเยาวชน

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๖
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานรางวัลผู้บริจาคเพื่อชุมชนดีเด่นให้แก่สายการบิน บริติช แอร์เวย์ เพื่อชื่นชมโครงการช่วยเหลือเยาวชนที่มีความต้องการพิเศษ ณ ศูยน์คณะพระมหาไถ่พัทยาของโครงการเพื่อชุมชนและการอนุรักษ์ของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ (เดอะ บริติช แอร์เวย์ คอมมูนิตี้ และ คอนเซอร์เวชั่น โปรแกรม) โดย ลอร่า ฟิลิปส์ ผู้บริหารด้านความรับผิดชอบต่อชุมชนของบริติช แอร์เวย์ และ บิลลี่ชมสาคร ผู้บริหารจัดการการดำเนินงานสายการบินบริติช แอร์เวย์ ในประเทศไทยและแถบอินโดจีน เป็นตัวแทนเข้ารับพระราชทานรางวัล ณ มูลนิธิคุณพ่อเรย์ ที่พัทยา เมื่อเร็วๆ นี้

โครงการช่วยเหลือเยาวชนที่มีความต้องการพิเศษนี้ บริติช แอร์เวย์ ไม่ได้ดำเนินการเพียงผู้เดียว หากแต่ได้ร่วมมือกับไทยชิลเดรน ทรัสซ์ ซึ่งเป็นองค์กรช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย โดยบริติช แอร์เวย์ ได้สนับสนุนเงินทุนเพื่อจัดหาอุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนรู้ที่ทันสมัยให้แก่เด็กๆ ในความดูแลของศูยน์พัฒนาเด็กเล็กคณะพระมหาไถ่ และเนื่องจากเด็กทุกคนควรจะได้รับการดูแลอย่างถูกต้องและเข้าใจ เราจึงยืนมือเข้าช่วยเหลือด้วยการสนับสนุนเงินทุนเพื่อจัดโปรแกรมฝึกสอนเจ้าหน้าที่ในที่ศูยน์คณะพระมหาไถ่จำนวน 6 ท่าน

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กพระมหาไถ่ ภายใต้การดูแลของคุณพ่อเรย์ ได้ช่วยเหลือเยาวชนที่มีความผิดปกติรุนแรง เช่น โรคออทิสซึม โรคดาวน์ซินโดรม และการพิการทางสมอง เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อช่วยให้เด็กเหล่านี้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นทั้งด้านการใช้ชีวิต การศึกษา และสุขภาพ นอกจากนี้ ศูนย์พระมหาไถ่ยังให้การสนับสนุนและคำปรึกษาแก่ผู้ปกครองและสมาชิกในครอบครัวท่านอื่นของเด็กๆ ในความดูแลอีกด้วย

คุณบิลลี่ ชมสาคร ผู้บริหารจัดการการดำเนินงานสายการบินบริติช แอร์เวย์ ในประเทศไทยและแถบอินโดจีน กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับว่า "เรายินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับพระราชทานรางวัลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

สยามบรมราชกุมารี รางวัลนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังขับเคลื่อนให้โครงการช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กที่มีความต้องการพิเศษให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและดึงดูดผู้ที่ต้องการจะร่วมช่วยเหลือเด็กเหล่านี้เข้ามาอีก"

บริติช แอร์เวย์ ได้สนับสนุนกิจกรรมของไทยชิลเดรน ทรัสซ์ มาตั้งแต่พ.ศ. 2551 ทั้งด้านเงินทุนหรือตั๋วเครื่องบินเพื่ออำนวนความสะดวกให้แก่การจัดทำกิจกรรมต่างๆ โดยโครงการเพื่อชุมชนและการอนุรักษ์ของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ (เดอะ บริติช แอร์เวย์ คอมมูนิตี้ และ คอนเซอร์เวชั่น โปรแกรม) ได้รับเงินทุนสนับสนุนมาจากจากกองทุนช่วยเหลือชุมชนของสายการบินบริติช แอร์เวย์ (บริติช แอร์เวย์ คอมมูนิตี้ อินเวสเมนท์ ฟันด์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!