ผู้ว่าการ กปภ. สั่งเข้มผู้บริหารประจำพื้นที่รับมือภัยแล้ง

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๐
ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)สั่งการให้ผู้บริหาร กปภ.เขต และ กปภ.สาขาเตรียมรับสถานการณ์และป้องกันภัยแล้ง ให้มีผลกระทบกับการให้บริการน้ำประปาของกปภ. น้อยที่สุดย้ำต้องไม่หยุดจ่ายน้ำ

นายชุมพล โชคพงษ์อุดมชัย รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 4) รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. เปิด เผยว่าขณะนี้หลายพื้นที่ของประเทศไทยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยแล้งทำให้ แหล่งน้ำธรรมชาติและปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำน้อยส่งผลให้มีน้ำดิบไม่เพียงพอ ในการผลิตน้ำประปาของ กปภ. จึงสั่งการให้ผู้อำนวยการ กปภ.เขต ผู้ช่วยอำนวยการ กปภ.เขต ผู้อำนวยการกอง ผู้จัดการ กปภ. อยู่ปฏิบัติงานในพื้นที่เตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ภัยแล้งและป้องกันปัญหา ภัยแล้ง และให้งดการศึกษาดูงานไว้ก่อน เพื่อให้พนักงานได้อยู่ปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกับผู้บังคับบัญชาและช่วย ประหยัดงบประมาณที่ กปภ. จำเป็นต้องนำมาให้ในการแก้ปัญหาภัยแล้ง

นายชุมพล โชคพงษ์อุดมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า เน้นย้ำเตรียมรับมือและแก้ไขปัญหาภัยแล้งในแต่ละพื้นที่และยืนยันว่าจะมีน้ำ ประปาใช้ตลอดในช่วงสถานการณ์แล้งนี้ แน่นอนทั้งนี้ กปภ. มีความยินดีให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง สามารถแจ้งได้ที่ กปภ.สาขา ในพื้นที่ หรือ PWA Call Center 1662

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest