SOOK Therapy ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ให้เป็นความสุขกับกิจกรรม SOOK Activity

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๗
ตลอดเดือนมีนาคมกับหลากหลายกิจกรรม SOOK Activity โดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชวนผู้สนใจร่วมประสบการณ์การเรียนรู้สู่ชีวิตที่มีความสุข ซึ่งกำหนดจัดขึ้นภายใต้แนวคิด SOOK Therapy ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าให้เป็นความสุข ที่มาพร้อมกิจกรรมหลากหลายความสุขได้ตลอดวันเสาร์

นำโดยกิจกรรมไฮไลท์ประจำเดือน ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม มาเรียนรู้เทคนิคการเพิ่มส่วนสูงโดยธรรมชาติ กับกิจกรรม "ความสูง สร้างได้" ที่จะมาแบ่งปันเคล็ดลับความสูงด้วย 3 วิธีคือ กิน นอน ออกกำลัง ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ด้วยตนเอง โดย ดร.บัณลักข ถิรมงคล แพทย์ทางเลือกแขนงไคโรแพคติก

และอีกหนึ่งกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม มาเริ่มเปลี่ยนแปลงต้นเอง ทำจิตใจให้สบายด้วยการฝึกหายใจแบบปราณยามะ เพื่อที่จะช่วยลดความเครียดจากการทำงาน บำบัดให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรงและผ่อนคลาย กับกิจกรรม "Yoga Therapy" โดย ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์โยคะสุขภาพ ครูตูน ธิวาภรณ์ สังขพงศ์

นอกจากนี้ในทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 – 12.00 น. ยังมีกิจกรรม "คีตะมวยไทย" โดย ทีม Four Young Strong ที่จะมาชวนทุกท่านออกกำลังสร้างความแข็งแรง เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและลีลาแม่ไม้มวยไทยที่มาผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

ผู้สนใจ สามารถร่วม กิจกรรมได้ฟรีทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ที่ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซ.งามดูพลี กรุงเทพฯ โดยสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมด้วยการส่ง ชื่อ-นามสกุล อายุ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ระบุกิจกรรมที่สนใจมาที่ [email protected] หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08 1731 8270 (09.00-17.00 น. จันทร์-เสาร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ Line ID: thaihealth_center รวมทั้งติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.thaihealthcenter.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4