โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม เปิดบ้าน Open House

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๕
โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม เปิดบ้าน Open Houseให้เข้าชมสถานที่เรียนของทุกหลักสูตร และสัมผัสกับกิจกรรมสนุกๆในห้องปฏิบัติการจริง

ปัจจุบันธุรกิจโรงแรมประสบภาวะการขาดแคลนบุคลากรที่ชำนาญการทั้งในเชิงปริมาณและ เชิงคุณภาพเป็นอย่างมาก อีกทั้งการเปิด AEC (ASEAN Economic Community) ทำให้ธุรกิจโรงแรม ถือเป็นธุรกิจบริการที่สามารถสร้างรายได้เข้าประเทศได้อย่างมหาศาล การส่งเสริมให้บุคลากรได้รับการฝึกฝนเพื่อไปประกอบอาชีพในธุรกิจนี้จึงเป็นสิ่งที่รัฐควรหันมาให้การสนับสนุนมากขึ้น และเป็นการหาแรงงานเพื่อป้อนตลาดแรงงานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการ

โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม โรงเรียนวิชาชีพด้านการโรงแรมชั้นนำที่ทำการสอนและฝึกอบรมเพื่อผลิตแรงงานคุณภาพสูงเข้าสู่ธุรกิจโรงแรมและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง จึงจัดกิจกรรมเปิดบ้าน Open House ให้บุคคลที่สนใจเรียนระยะสั้น ได้ประสบการณ์จริง พร้อมก้าวเข้าสู่อาชีพ ที่มั่นคง เข้าชมสถานที่เรียนของทุกหลักสูตร และสัมผัสกับกิจกรรมสนุกๆ ในสถานที่จริง ณ โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม ถ.เพชรบุรี เมื่อเร็วๆนี้

โดยหนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรมกล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้วคงไม่ได้เรียนระดับปริญญาตรี เพราะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายและไม่อยากยืมเรียน เห็นญาติๆที่เค้าจบปริญญาแต่ก็มีปัญหาเรื่องว่างงาน หรือเงินเดือนน้อยไม่พอกับรายจ่าย จึงอยากเรียนด้านวิชาชีพจบมาแล้วมีงานรองรับ ซึ่งหลังจากศึกษาข้อมูลก็ทราบว่าที่โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม มีหลักสูตรระยะสั้น คือ หลักสูตรวิชาชีพเบื้องต้น เรียน 3 เดือนและฝึกงานอีก 3 เดือนที่โรงแรมในเครือโรงแรมดุสิตธานีก็จบหลักสูตร และเพิ่มโอกาส ในการทำงานในโรงแรมชั้นนำ หรือถ้าจะทำในตำแหน่งงานระดับปฏิบัติการในโรงแรมก็เรียนต่อ ในหลักสูตรวุฒิบัตรวิชาชีพ วันนี้ต้องขอบคุณโรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรมที่จัดกิจกรรม Open House ให้ได้มาเยี่ยมชมโรงเรียน และทดลองเรียนในหลักสูตรต่างๆ ก่อนการตัดสินใจสมัครเรียนค่ะ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรและสำรองที่นั่งสำหรับกิจกรรม Open House ในครั้งถัดไปที่ www.facebook.com/DSBK.Thailand,[email protected] หรือ โทร. 02 013 9999 หรือ 096 391 1696 ในวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4