ปิดฉากอย่างสวยงามกับงาน Business Marketing Expo 2016 ผลตอบรับดี นักการตลาดและผู้ประกอบการเข้าร่วมคับคั่ง

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๔
ปิดฉากอย่างสวยงามกับงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการตลาดครบวงจร ระดับนานาชาติ "Business Marketing Expo 2016" ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 15 – 17 มีนาคม 2559 กำเนิดแหล่งชุมนุมนักการตลาดไทย พร้อมกิจกรรมและสัมมนาเพื่อนักการตลาดยุคใหม่ มีบูธแสดงสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วมงานที่สำคัญนี้กว่า 100 แบรนด์และแบรนด์ชั้นนำ และยังมีนักการตลาดและผู้ประกอบการเข้าร่วมชมงานและเข้าฟังสัมมนาทางการตลาดคับคั่งกว่า 4,764 คนจากทั่วภูมิภาคอาเซียน

นายศิระพัฒน์ เกตุธาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า" บริษัทแกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ หรือ แกรนด์เด็กซ์ ได้เล็งเห็นความสำคัญ ของการทำการตลาดซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ จึงต้องการสนับสนุนผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าสู่ธุรกิจในยุคดิจิตอล ให้เข้าถึงได้อย่างมีศักยภาพในการแข่งขัน ในระดับอาเซียน โดยงาน Business Marketing Expo 2016 จะมีการจัดขึ้นต่อเนื่องทุกปีต่อจากนี้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขานรับนโยบายของรัฐบาลเกี่ยวกับการพัฒนาด้านเศรษฐกิจดิจิทัลอีกด้วย โดยผลตอบรับของการจัดงานฯในปีนี้

ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากผู้ให้บริการทางการตลาดต่างๆ แล้ว ในส่วนของการประชุมสัมมนาก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างดีเกินคาดหมาย ในนามบริษัทแกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ หรือ แกรนด์เด็กซ์ ต้องขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมชมงานและฟังสัมมนา รวมไปถึงผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานฯ เป็นอย่างมากครับ แล้วพบกันใหม่ในงาน Business Marketing Expo 2017 ครับ"

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด มั่นใจที่สุดว่าการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการตลาดที่ล้ำนำสมัยมาแสดง ได้ตอบโจทย์นักการตลาด ผู้ประกอบการ และผู้เยี่ยมชมได้อย่างดี จากความสำเร็จของงาน "Business Marketing Expo 2016" ในครั้งนี้ ส่งผลทำให้มีผู้ประกอบทั้งไทยและต่างประเทศรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องได้เริ่มทยอยทำการจองพื้นที่งาน " Business Marketing Expo 2016" ในปีถัดไปแล้วกว่า 15% พร้อมเดินหน้าจัด Business Marketing Expo 2017 ถือเป็นการตอกย้ำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางทางด้านการตลาดในระดับอาเซียน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital