งานแคนตัน แฟร์ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ผู้ซื้อจากทั่วโลก

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๘
มหกรรมนำเข้าและส่งออกจีน หรือแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 119 พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน ซึ่งรวมถึง Advertisement Reward for New Buyers (ARNB) ตลอดจน VIP Lounge และ Buyer E-Service Tool (BEST) แพลตฟอร์มออนไลน์แบบบริการตัวเองสำหรับผู้ซื้อจากทั่วโลก

ARNB คือสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ผู้ซื้อรายใหม่ โดยผู้ซื้อจะได้รับคูปองหลังจากลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ซึ่งเลือกได้ว่าจะรับคูปองทานอาหารกลางวันและกาแฟภายในงาน 24 ใบ หรือคูปอง 2 ใบสำหรับการจองโรงแรมในเครือ Starwood hotels and resort อันได้แก่ The Westin Pazhou, The Westin Guangzhou, W Guangzhou, Sheraton Guangzhou Hotel, Four Points By Sheraton Guangzhou Dongpu, Aloft Guangzhou University Park และ Sheraton Grand Guangzhou Huadu Resort

ดูข้อมูลโรงแรมได้ที่

http://www.starwoodhotels.com/index.html?&language=en_US&localeCode=en_US

"ARNB และคลับวีไอพีต่างๆ ถือเป็นบริการที่สำคัญของเรา" นายหลิว ฉวนตง รองผู้อำนวยการสำนักกิจการต่างประเทศของงานแคนตัน แฟร์ กล่าว "เรานำเสนอสิทธิพิเศษเหล่านี้เพื่อประโยชน์ของลูกค้าโดยเฉพาะ งานแคนตัน แฟร์ เป็นมากกว่างานแสดงสินค้าทั่วไป โดยเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างซัพพลายเออร์กับผู้ซื้อจากทั่วโลกที่กำลังมองหาโอกาสและพันธมิตรทางธุรกิจ จุดประสงค์หลักของเราคือการมอบประสบการณ์เต็มรูปแบบไม่ใช่แค่สำหรับผู้ซื้อขาประจำเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ซื้อรายใหม่ด้วย"

นอกจากนี้ งานแคนตัน แฟร์ ยังได้เปิดตัว VIP Lounge สำหรับผู้ซื้อที่เข้าร่วมงาน 15 ครั้งขึ้นไป เพื่อให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม คูปองอาหารกลางวันและกาแฟ รวมถึงบริการพิเศษอื่นๆ เช่น สิทธิในการเข้าร่วมงานสัมมนาฟรี รวมไปถึงการพบปะพูดคุยกับบริษัทอื่นๆ เป็นต้น

ขณะเดียวกัน ทางผู้จัดงานยังเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ BEST เพื่อให้ผู้ซื้อได้ลงทะเบียนรับบัตรเข้างานและบัตรผู้ซื้อ หาข้อมูลผู้จัดแสดงสินค้าและตัวสินค้า รวมถึงทำการจองล่าม บริการทางธุรกิจ และบริการท่องเที่ยวต่างๆ

นอกเหนือจากบริการสำหรับผู้ซื้อทั่วไปและผู้ซื้อรายใหม่แล้ว งานนี้ยังสนับสนุนให้ผู้ซื้อเชิญชวนสมาชิกใหม่ๆเข้าร่วมงานผ่านทางแพลตฟอร์ม BEST ที่มีสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ห้องพักโรงแรม 5 ดาว คูปองอาหารกลางวัน และนาฬิกาแอปเปิลวอทช์

ดูข้อมูลและข้อเสนอพิเศษของ ARNB ได้ที่

http://www.cantonfair.org.cn/en/ARNB/index.shtml

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการแบบวีไอพีได้ที่

http://www.cantonfair.org.cn/en/vip/index.shtml

เกี่ยวกับงานแคนตัน แฟร์

มหกรรมนำเข้าและส่งออกจีน หรือที่เรียกว่างานแคนตัน แฟร์ จัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง ณ นครกว่างโจว งานนี้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2500 และกลายเป็นมหกรรมที่มีความครอบคลุมและมีประวัติอันยาวนานที่สุด มีระดับที่สุด มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสินค้ามากที่สุด อีกทั้งยังมีเครือข่ายการกระจายสินค้าไปยังผู้ซื้อทั่วโลกที่กว้างขวางที่สุด และมียอดขายสูงสุดในประเทศจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ