โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญคู่รักร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส ในวันที่ 3 เมษายน 2559

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๔๙
ขอเชิญคู่รักทุกท่านที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส (Wedding Showcase) ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

วันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญที่สุดวันหนึ่งของชีวิตหนุ่มสาว การค้นหาสถานที่จัดงาน และรูปแบบงานที่ถูกใจจึงไม่ใช่เรื่องง่าย โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จึงได้จัดงานเวดดิ้งโชว์เคส ที่เปิดโอกาสให้คู่รักทุกคู่ได้มาเยี่ยมชมความอลังการของห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรมที่จะถูกเนรมิตให้งดงามตระการตา และร่วมชิมอาหารแสนอร่อยในรูปแบบงานเลี้ยงค็อกเทล และพบกับทีมงานมากประสบการณ์ที่คอยให้คำแนะนำในทุกเรื่องเกี่ยวกับงานวิวาห์

นอกจากนั้น ยังจะได้พบกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานแต่งงาน อาทิ ชิค แพลนเนอร์(Chic Planner) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานเพื่อปรึกษาเรื่องรูปแบบการจัดงานแต่งงาน และพร้อมที่จะช่วยทำให้ฝันคุณเป็นจริง ชุดแต่งงานสุดอลังการจากไข่ บูติก (Kai Boutique) ที่มีคุณไข่-สมชาย แก้วทอง เป็นดีไซเนอร์ตั้งแต่ก่อตั้ง สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้แบรนด์มากว่า 45 ปี ร้านของชำร่วยและบัตรเชิญ จากเดอะแร็พบิทออนเดอะมูน (The Rabbit on The Moon) โรงแรมรายาวดี และอื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อเสนอพิเศษเมื่อจองห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานวิวาห์ภายในงานเวดดิ้ง โชว์เคส ทุกคู่รักที่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 550,000 บาทเป็นต้นไป สามารถเลือกรับของขวัญพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 รายการ โดยเลือกจากรายการของขวัญพิเศษ อาทิ คัพเค้กพร้อมโลโก้ของคู่บ่าวสาวสำหรับแขก 100 ท่าน เครื่องดื่มดีไซน์พิเศษให้เหมาะกับธีมงานของคู่บ่าวสาวเพื่อบริการแขก 100 แก้ว (เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์) หรือซุ้มอาหารพิเศษสำหรับแขก 100 ท่าน ฯลฯ และเมื่อคู่รักมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 750,001 บาทเป็นต้นไป สามารถเลือกที่จะยกระดับห้องพักในคืนแต่งงานเป็นห้องพักแบบเพรสซิเดนเชียล สวีท (Presidential Suite) 1 คืน มูลค่า 65,000++ บาท

สำหรับคู่รักที่ชำระค่ามัดจำในงานทุกคู่ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจากการจับรางวัล ซึ่งมีรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมแกรนด์ นิกโกะ บาหลี และโรงแรมอื่น ๆ ในเครือโอกุระ ประเทศญี่ปุ่น บัตรกำนัลห้องพักที่โรงแรม เดอะ แกรนด์ หลวงพระบาง พร้อมบัตรโดยสารเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – หลวงพระบางจากสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 2 ที่นั่ง บัตรกำนัลห้องพักที่โรงแรม รายาวดี กระบี่ พร้อมบัตรโดยสารเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – กระบี่จากสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 2 ที่นั่ง บริการเรือรับส่งจากท่าเรือจังหวัดกระบี่ถึงโรงแรม รายาวดี และอาหารค่ำแสนโรเมนติก 1 มื้อ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

พิเศษ รับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่าของจำนวนเงินมัดจำ เมื่อตัดสินใจจองแพคเกจแต่งงานที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และชำระเงินมัดจำด้วยบัตรเครดิต กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟซิกเนเจอร์ กรุงศรีซิกเนเจอร์ หรือกรุงศรีแพลตตินั่มทุกประเภทภายในงานเวดดิ้ง โชว์เคส โดยสมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสม 3 เท่า ของจำนวนเงินมัดจำ (เงินมัดจำจำกัดสูงสุดที่ 150,000 บาท) ที่ชำระภายในงานเวดดิ้ง โชว์เคส และสำหรับคู่แต่งงานที่มียอดใช้จ่ายรวมในงานแต่งงานตั้งแต่ 650,001 บาทเป็นต้นไป และชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วยบัตรเครดิต กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟซิกเนเจอร์ กรุงศรีซิกเนเจอร์ หรือกรุงศรีแพลตตินั่มทุกประเภท ในวันแต่งงาน สมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มอีก 2 เท่า ของยอดเงินมัดจำ

ผู้สนใจร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า โดยกดไลค์เฟสบุ๊คเพจของโรงแรม (The Okura Prestige Bangkok) และส่งข้อความโดยระบุ ชื่อ เบอร์ติดต่อ อีเมล์ และวันแต่งงาน มาในเฟสบุ๊คแมสเสจ เพื่อรับของขวัญพิเศษจากทางโรงแรมฯ เมื่อเข้าร่วมงานในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 687 9000 email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?