เชิญคุณมาอิ่มอร่อยกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์คุณภาพเยี่ยมจาก โจ สโลนส์ ที่ บาร์เบต | เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๕
ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคมนี้ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ที่ตั้งอยู่ใน โฮเทล มิวส์ แบงค็อก การันตีด้วยหลายรางวัลห้องอาหารยอดเยี่ยม ร่วมกับ โจ สโลนส์ เชฟและผู้ผลิตผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์อันเลื่องชื่อ ภูมิใจนำเสนอ "อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ" นอกจากนี้บาร์เบต ยังจะนำเสนอหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศที่ปรุงโดยใช้ผลิตภัณฑ์จากเนื้อหมูคุณภาพสูงนานาชนิด จาก โจ สโลนส์ พร้อมเสิร์ฟ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยในช่วงเวลาอาหารมื้อค่ำของทุกค่ำคืน ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน พ.ศ. 2559 นี้อีกด้วย

สำหรับค่ำคืนวันที่ 31 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป โจ สโลนส์ เชฟและผู้ผลิตผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์คุณภาพเยี่ยมอันเลื่องชื่อ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูจานเด็ดที่ปรุงโดยใช้ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์นานาชนิด เชฟโจจะมาให้ความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ที่ผลิตด้วยมือ และจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์หลากชนิดในช่วงเวลาหลังอาหารมื้อค่ำ อีกทั้งยังมีการแสดงดนตรีสดจากนักร้องมากพรสวรรค์และนักเปียโนมืออาชีพ ที่จะมาขับร้องพร้อมบรรเลงเพลงแจ๊สอันไพเราะขับกล่อมให้เป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำ ที่ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก

เชฟโจ เป็นเชฟที่ได้ค้นพบว่าตัวเขาเองมีความรักในผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์และเนื้อหมู ในขณะที่เขาได้เรียนรู้เทคนิคการชำแหละเนื้อและการทำผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เบื้องต้น ในขณะที่ได้ฝึกงานที่ภัตตาคารสุดหรู Maitre Cuisinier de France เจ้าของมิชิลินสตาร์สามดาว ด้วยพื้นฐานทางด้านการทำอาหารฝรั่งเศสในแบบต้นตำรับ โจได้ต่อยอดประสบการณ์โดยใช้เวลากว่าทศวรรษในการร่วมงานกับภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์ อีกทั้งโรงแรมห้าดาวหลายแห่ง ก่อนที่จะดำเนินตามความฝันของเขาในการเปิดร้านสโลนส์ เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์คุณภาพสูง

เริ่มต้นด้วยอาหารจาก 'Flying Buffet' ที่ประกอบไปด้วยบุฟเฟ่ต์สามเมนูเลิศรสแบบทานได้ไม่อั้น ได้แก่ แฮมรมควันหลากชนิด (A variety of cured hams) ไส้กรอกเยอรมันและกะหล่ำปลีดอง (Bratwurst with sauerkraut) และ หมูสามชั้นกรอบรับประทานกับกะหล่ำปลีม่วงและผิวแอปเปิ้ล (Crispy pork belly with red cabbage and apple textures) จากนั้นทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกันต่อไปกับ 'Sitting Menu' อาหารมื้อค่ำเลิศรสจำนวน 3 คอร์ส เริ่มจาก เมนูกุ้งลายเสือพันด้วยเบคอนรมควัน แพนเชสต้า เสิร์ฟพร้อมซูชินี่ย่างรับประทานทานคู่กับซอสใสและหูหมู(Tiger prawns wrapped in pancetta, grilled zucchini, sauce vierge with tomatoes, pine nuts, capers, chive, lemon zest and basil, and all topped with crispy deep fried pig's ear) ต่อด้วยเมนูอาหารจานเด่นรสเยี่ยมอย่างเมนูสันคอหมู เสิร์ฟพร้อมฟักทองบด ซอสไวน์แดงหอมแดง และคะน้าฮ่องกง (Slow cooked pork shoulder with pumpkin puree, red wine shallots, and Chinese kale) ตบท้ายความอร่อยในค่ำคืนนั้นด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยอย่าง มูสครีมชีสไวท์ช็อกโกแลตรับประทานคู่กับสตอว์เบอร์รีและถั่วพิสตาชิโอ้ (White chocolate crème cheese mousse, strawberries and pistachios)

อิ่มอร่อยกันทุกคำไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ โดย โจ สโลนส์ ในวันที่ 31 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

ในราคาเพียงท่านละ 1,900++ เท่านั้น

นอกจากนี้ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ยังนำเสนอเมนูอาหารหลากหลายจานเด็ดที่ปรุงโดยใช้ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์และเนื้อหมูชั้นเลิศนานาชนิด จากโจ สโลนส์ พร้อมเสิร์ฟ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยในช่วงเวลาอาหารมื้อค่ำของทุกค่ำคืน ตลอดเดือนเมษายนนี้อีกด้วย ในราคาเริ่มต้นเพียง 450++ ต่อจาน

พลาดไม่ได้กับ อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ โดย โจ สโลนส์ ในวันที่ 31 มีนาคม อีกทั้ง หลากหลายเมนูอาหารจานเด็ดที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนเมษายนนี้ ที่ บาร์เบ็ต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

เมื่อคุณได้เดินเข้ามา ณ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ที่ตั้งอยู่บนชั้น 19 ของโฮเทล มิวส์ แบงค็อก คุณจะได้สัมผัสไปกับการตกแต่งที่แสดงถึงเรื่องราวอันน่าสนใจย้อนยุคผ่านทางรูปภาพที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพลิดเพลินไปกับการแสดงสดดนตรีแจ๊สในขณะจิบไวน์ชั้นดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 630 4000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest