“ซูเปอร์สปอร์ต” ต่อยอดสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งกับงานวิ่งครั้งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ “ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ 2016 กรุงเทพฯ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๒
บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านกีฬา ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ผู้นำร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย แถลงข่าวการจัดงานวิ่ง "ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ 2016 กรุงเทพฯ" (Supersports 10 Mile International Run 2016 Bangkok)" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง และทีมงานยูนิค รันนิ่ง จาก Good Sports สร้างความประทับใจครั้งใหม่กับเส้นทางวิ่งสุดประทับใจ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2559 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 110,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและเหรียญที่ระลึก

มร.โทนี่ มอร์ตั้น กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด (Mr.Tony Morton, President of CRC Sports Co., Ltd.) เผยว่า "ในฐานะผู้นำร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ซูเปอร์สปอร์ตได้วางแผนการสนับสนุนกิจกรรมด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งต่างๆ ไว้ทั้งปี เพื่อมุ่งหวังปลูกฝังให้คนไทยรักการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นรากฐานของการมีสุขภาพที่ดีในอนาคต ซึ่งงานวิ่ง "ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ 2016 กรุงเทพฯ" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมหลักที่สร้างความประทับใจอย่างมากในหมู่นักวิ่งปอดเหล็กมาแล้วจากการจัดงาน 3 ครั้งที่ผ่านมา ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือ ใช้ระยะทางเป็นไมล์แทนกิโลเมตรที่คุ้นเคยกัน เส้นทางวิ่งที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นพื้นที่ใจกลางหลักของกรุงเทพฯ มีการใช้อุปกรณ์จับเวลาการวิ่งที่ทันสมัย อีกทั้งยังเหมาะสำหรับนักวิ่งทุกกลุ่ม เนื่องจากมีระยะ 2.5 ไมล์ สำหรับคนรักสุขภาพ ระยะทาง 5 ไมล์ และ 10 ไมล์สำหรับนักวิ่งที่ต้องการความท้าทายเพื่อก้าวไปสู่สนามฮาล์ฟมาราธอน ซึ่งในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายน ศกนี้ โดยเราตั้งเป้าจำนวนนักวิ่งไว้ที่ 10,000 คน"

คุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เผยถึงความพร้อมของการจัดงานครั้งนี้ว่า "สำหรับปีนี้ซูเปอร์สปอร์ตได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนในหลายๆ ด้าน และเพื่อเป็นการรองรับจำนวนนักวิ่งที่ตั้งเป้าไว้ถึง 10,000 คน เราได้เตรียมการรับสมัครหลายช่องทาง อาทิ สมัคร Online ผ่านทาง , www.goodsportsthailand.com และ www.central.co.th สมัครโดยตรงที่ "ร้านซูเปอร์สปอร์ต (Supersports Store) และ ร้านนิว บาลานซ์ (New Balance Shop)" เฉพาะสาขาที่กำหนดไว้* เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม ศกนี้ และเพื่อเป็นการรองรับและอำนวยความสะดวกให้กับนักวิ่ง ทุกคนได้อย่างทั่วถึง มีการขยายเวลาสำหรับวันลงทะเบียนเพื่อรับเสื้อ เบอร์ชิพไทม์มิ่ง พร้อมพบกับการจำหน่ายสินค้า รวมถึงการออกบูธจัดแสดงสินค้าของผู้สนับสนุนต่างๆ รวม 2 วัน คือ วันที่ 17-18 มิถุนายน 2559 บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนเรื่องเส้นทางการวิ่ง ได้มีการปรับเส้นทางวิ่งใหม่เพื่อให้จดจำและจัดการดูแลได้ง่ายและอย่างทั่วถึงในทุกระยะนั้น ดำเนินการโดยทีมงานยูนิค รันนิ่ง จาก Good Sports ที่มีประสบการณ์ในการจัดงานวิ่งมาแล้วมากมาย เพื่อให้งานครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด"

การวิ่งเป็น "ไมล์" มีต้นกำเนิดมาจากตำนานของการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่เกิดขึ้นในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ยุคแรกๆ (26 ไมล์ 385 หลา) แต่ต่อมาในสนามวิ่งทางไกล มักจะถูกผันระยะทางออกไปเป็นกิโลเมตรจนแพร่หลายมาถึงปัจจุบัน "ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ" จึงเป็นการแข่งขันอีกมิติที่เปิดโอกาสให้นักวิ่งได้เก็บสถิติของตนเองในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยจะมีการบันทึกสถิติด้วยระบบชิพที่ทันสมัยซึ่งนักวิ่งสามารถตรวจดูสถิติของตนเองได้ภายในวันแข่งขันที่เว็บไซต์ www.supersports.co.th และwww.goodsportsthailand.com

สำหรับงาน "ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ 2016 กรุงเทพฯ" ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระยะทางสำหรับนักวิ่งกลุ่มต่างๆ ดังนี้

· ระยะทาง 10 ไมล์ รับสมัครจำนวน 4,000 คน แบ่งแยกชาย-หญิงตามช่วงอายุ 15-29 ปี, 30-39 ปี, 40-49 ปี, 50-59 ปี และ 60 ปีขึ้นไป ค่าสมัคร 450 บาท

รางวัล

- ถ้วยเกียรติยศ สำหรับผู้ชนะลำดับ 1-3 ในแต่ละกลุ่มอายุ

- เงินรางวัล 30,000 บาท สำหรับที่ 1 ทั้งชายและหญิง (โอเวอร์ออล)

- เงินรางวัล 15,000 บาท สำหรับที่ 2 ทั้งชายและหญิง (โอเวอร์ออล)

- เงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับที่ 3 ทั้งชายและหญิง (โอเวอร์ออล)

· ระยะทาง 5 ไมล์ รับสมัครจำนวน 4,000 คน ค่าสมัคร 350 บาท แบ่งกลุ่มผู้แข่งขันตามเพศและช่วงอายุ

- ชาย : แบ่งเป็น 2 กลุ่มอายุ ได้แก่ 12-39 ปี และ 40 ปีขึ้นไป

- หญิง :แบ่งเป็น 2 กลุ่มอายุ ได้แก่ 12-34 ปี และ 35 ปีขึ้นไป

รางวัล

- ถ้วยเกียรติยศ สำหรับผู้ชนะลำดับ 1-3 ในแต่ละกลุ่มอายุทั้งชายและหญิง

· ระยะทาง 2.5 ไมล์ รับสมัครจำนวน 2,000 คน ไม่จำกัดเพศและวัย ค่าสมัคร 300 บาท

สิ่งที่ผู้สมัครจะได้รับ : เสื้อวิ่งจากแบรนด์ New Balance , กระเป๋า GOODIE BAG พร้อมคูปองส่วนลดผลิตภัณฑ์ New Balance 1,000 บาท สำหรับผู้สมัครในรุ่น 10 ไมล์ และ 500 บาท สำหรับผู้สมัครในรุ่น 5 ไมล์ และ 2.5 ไมล์ รวมทั้งเหรียญที่ระลึกสำหรับนักวิ่งที่ผ่านเข้าเส้นชัยทุกท่าน ติดตามรายละเอียดและลงทะเบียนสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม ทาง www.supersports.co.th, www.goodsportsthailand.com , www.central.co.th , ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านนิว บาลานซ์ เฉพาะสาขาที่กำหนดไว้* หรือติดตามข้อมูลผ่านช่องทาง facebook ของ Supersports และ uniquerunning

หรือโทร. 02-949-2855

ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขา: (ลงทะเบียนสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2559)

เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม9, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เมกา บางนา

ร้านนิว บาลานซ์ สาขา: (ลงทะเบียนสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2559)

เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เมกา บางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้