Bond No. 9 เปิดตัว “Dubai Encore” น้ำหอม 3 กลิ่นใหม่เพิ่มมนต์เสน่ห์แบบดูไบ

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๖
ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีถึงสาม เมื่อ "Bond No. 9" เปิดตัวสามกลิ่นหอมทรงเสน่ห์ในคอลเลกชั่น East-meets-West Dubai อันแสนเย้ายวนที่ประความสำเร็จอย่างยิ่งยวด ในที่สุดแล้ว สำหรับ Bond No. 9 ยิ่งมากกว่าก็ยิ่งดีกว่าเสมอ

เมื่อน้ำหอม 3 กลิ่นในคอลเลกชั่น trio of Dubai-centric eaux de parfum ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในทันทีที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว Bond No. 9 จึงเดินหน้าเผยความหอมแบบดูไบ 3 กลิ่นใหม่อย่างไม่ลังเล ซึ่ง Dubai Citrine, Dubai Amber และ Dubai Amethyst จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อสานต่อประสบการณ์ด้านประสาทสัมผัสแห่งรัฐซึ่งกลายเป็นดินแดนแห่งจินตนาการเหนือขีดจำกัดอย่างดูไบ

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียแบบอินเตอร์แอคทีฟได้ที่:

http://www.multivu.com/players/English/7776351-bond-no-9-dubai-encore/

เมื่อปีที่แล้ว Bond No. 9 ได้เปิดตัว Dubai Emerald, Dubai Ruby และ Dubai Indigo น้ำหอม 3 กลิ่นดั้งเดิมที่หลอมรวมภาพลวงตาแห่งอาณาจักรทะเลทราย, การบรรจบกันของความเป็นตะวันออกและตะวันตก และการสะท้อนภาพอนาคตที่เหนือกว่าขั้นสูงสุดเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับปีนี้คอลเลกชั่น Dubai Encore จะนำความสมบูรณ์แบบ พร้อมสุนทรียะแปลกใหม่เช่นทุกครั้ง มาสร้างนิยามความหอมอันล้ำลึก ไม่ซ้ำใคร เพื่อขับเคลื่อนสู่ศตวรรษที่ 21

Dubai Encore ตั้งชื่อตามอัญมณีเลอค่าที่ชวนให้ระลึกถึงความเชื่อโบราณที่ว่า เพชรนิลจินดาคือเสาวคนธ์ที่จำแลงมาเป็นของแข็งอันพริ้งพราย

เริ่มด้วยน้ำหอมสำหรับมือใหม่อย่าง Dubai Amethyst ที่ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถใช้ได้ โดยเปิดตัวด้วยกลิ่นท็อปโน๊ตหอมหรูหราของดอกไม้อย่างลิลลี่และกุหลาบ แล้วดึงให้ดื่มด่ำไปกับกลิ่นวานิลลาหอมหวานของตองกาและดอกมะลิ ปิดท้ายด้วยความดุดัน แข็งแกร่งอย่างคาดไม่ถึงของกลิ่นเบสโน๊ต ที่สังเคราะห์มาจากสัตว์ ยาสูบกลิ่นวิสกี้ และพิมเสน ที่ปลุกให้นึกถึงพงไพรในยามราตรี

สำหรับ Dubai Amber นั้นประเดิมด้วยกลิ่นสดชื่นราวกับฤดูใบไม้ผลิของมะกรูด ผสานด้วยกลิ่นจางๆ ของหญ้าฝรั่นสีเข้ม พริกไทยสีชมพูที่กระตุ้นชีพจร และราสเบอร์รี่รสเปรี้ยวอย่างละนิด ซึ่งปูทางไปสู่คอนทราสต์ของกลิ่นกุหลาบบัลแกเรียอันอ่อนหวานที่กลมกลืนไปกับกลิ่นมะลิชวนหลงใหล, ยางจากต้นยางนา (gurjun) และไม้ guaiac พันธุ์พื้นเมืองอเมริกันรมควัน โดยมีกลิ่นอำพันเจือยางไม้คล้ายบรั่นดีเป็นกลิ่นนำตบท้าย ขับเน้นด้วยวานิลลาและไม้ซีดาร์ที่อบอวลและอบอุ่นควบคู่กัน

ส่วน Dubai Citrine คือกลิ่นที่สดชื่น มีความเป็นผู้หญิง และเปี่ยมด้วยชีวิตชีวามากที่สุด เปิดด้วยกลิ่มหอมมีเสน่ห์ของผลไม้รสเปรี้ยวอย่างมะกรูด เบอร์รี่แดง บัลซัมเฟอร์ และกลิ่นเค็มปะแล่มที่กระตุ้นชีพจรจากสาหร่าย ทั้งหมดนี้หลอมรวมกันไว้ในกลิ่นแมกโนเลียหอมฉ่ำ โอบล้อมด้วยความหอมมะนาวแบบเจอเรเนียม กลิ่นชะมดของแมรี่โกลด์ และความหวานละมุนของลิลลี่ กลิ่นหอมแรงล้ำลึกและยางไม้นำทางสู่กลิ่นเบสโน๊ตที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นโอ๊คมอสแห้งๆ อบอุ่นและกลิ่นหอมดินจากหญ้าแฝกรมควัน

น้ำหอมแห่งดูไบ 3 กลิ่นใหม่นี้พร้อมเปิดตัวที่นิวยอร์กและทั่วโลกในเดือนพฤษภาคม 2559

ราคาขายปลีกที่แนะนำ 100 มิลลิลิตร : 550 ดอลลาร์สหรัฐ

www.bondno9.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!