นักจัดวางตัวเลข ออกแบบเบอร์โทรศัพท์ อดีตแอร์โฮสเตส และพิธีกรทางทีวี แนะนำหนังสือ: เลขคลิกชีวิต เขียนโดย: ปอ นางฟ้าเลขลิขิต

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๓
หนังสือ "เลขคลิกชีวิต" เล่มนี้ เป็นการนำเสนอเรื่องราว ความรู้ และประสบการณ์จริง ที่ "ปอ นางฟ้าเลขลิขิต" อดีตแอร์โฮสเตสสาว ที่ชีวิตเธอพลิกผันจากสูงสุดลงมาต่ำสุดๆ จนไม่มีทางออก กระทั่งมาเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ชีวิตเธอพลิกผันดีขึ้น จนเกิดความสนใจเข้าศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังตัวเลขอย่างจริงจัง

หนังสือ "เลขคลิกชีวิต" เป็นการนำเสนอเรื่องราวของพลังตัวเลข จาก "ศาสตร์พลังเลขลิขิต" หรือ The NUMERICTELLER คือ Numeric = ตัวเลข ,Teller = ผู้ทำนาย-ผู้ชี้แนะโชคชะตาหรือThe NUMERICTELLER คือ ศาสตร์ตัวเลขที่นำพลังตัวเลขมาลิขิตให้ชีวิตเป็นไปในด้านดีเรื่องราวต่างๆ ในหนังสือเล่มนี้ "ปอ นางฟ้าเลขลิขิต" บอกเล่าความเป็นมา พลังของตัวเลข เลขที่ควรใช้ เลขที่ควรหลีกเลี่ยง ไม่ว่าจะใช้กับโทรศัพท์มือถือ ทะเบียนรถ หรือแม้แต่รหัส ATM

โดยเฉพาะกับโทรศัพท์ ศาสตร์พลังเลขลิขิตนี้ จะให้ความสำคัญเพียงเลข 7 ตัวหลัง เท่านั้น ที่สำคัญ จะไม่มีการนำมาบวกรวมเหมือนศาสตร์อื่นๆ เพราะพลังของเลขแต่ละตัว แต่ละคู่ แต่ละชุด ล้วนมีความหมาย มีพลังที่แตกต่างกัน ทั้งสามารถปรับบุคลิก ความคิด โชคลาภ สุขภาพ และความสุขให้กับเราได้ สิ่งเหล่านี้ผ่านการพิสูจน์แล้วจากหลายท่าน หลากหลายวงการที่ได้รับการเปลี่ยนจาก "ปอ นางฟ้าเลขลิขิต" แล้วชีวิตของเขาคลิกดีขึ้น

โอกาสนี้ขอเชิญร่วมพิสูจน์ค้นหาความเปลี่ยนแปลง มาคลิกชีวิต ให้สดใส มีความสุข กันได้ที่ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ที่

บูธ มติชน วันที่ 1 เมษายน เวลา 18.00-19.00น.

บูธ OOKBEE โซนเมนฟอร์เย่

วันที่ 6 เมษายน เวลา 17.00-18.00 นและ

วันที่ 9 เมษายน เวลา 15.00-16.00 น.

หรือ ซื้อกันได้ที่ ซีเอ็ดเซ็นเตอร์ B2S นายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก