ปรากฏการณ์ครั้งใหม่สู่สาวไทย ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก

จันทร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๕
ครั้งแรกในเมืองไทยกับ ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก ทรีตเมนท์ที่ได้ผลโดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องพึ่งมีด หรือเข็มฉีดยา อาศัยนวัตกรรมกระตุ้นชั้นผิวหนังลงสู่กล้ามเนื้อชั้นลึก ของแท้หนึ่งเดียวด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสาวๆ ที่รอคอยมานานกับทรีตเมนท์คุณภาพระดับสูงที่ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆ ทั่วโลก โดยความร่วมมือระหว่าง KTC Titanium Card ร่วมกับ 5 สถาบันเสริมความงามชั้นนำของประเทศ ที่การันตีแล้วว่า เป็นสินค้าที่ดีเยี่ยมสามารถตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง ได้แก่ Bangkok Laser Clinic, APEX, Romrawin, The Klinique,และ Immagini and Daisy Diva

กล่าวคือ ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก หนึ่งในผู้รู้จริงเรื่องการใช้นวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้น เพื่อเรื่องของความสวยความงาม อาจารย์ อัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและศาสตร์ชะลอวัย ได้มาร่วมจัดงาน แถลงข่าว "เปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ในงาน "Want a Lift? Do not Settle For Less" อาจารย์ อัจจิมา กล่าวว่า เป็นเทคโนโลยีที่สามารถส่งพลังงานลงได้ลึกที่สุดและสามารถทำให้เกิดผลของการยกกระชับหน้า หรือ Lifting ซึ่งมีความแม่นยำในการส่งคลื่นพลังงานเสียงลงสู่บริเวณที่ต้องการโดยมีจอภาพแสดงผล เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีแบบ Inside-Out สามารถใช้ได้ทั้งการยกกระชับใบหน้า ยกกระชับคิ้ว ลำคอรอบดวงตา เนินอกและลดกลิ่นใต้วงแขนได้อีกด้วย และนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในเมืองไทยเมื่อคุณแม่ 3 สาวสวยสุดเซ็กซี่ คร่ำหวอดในวงการความงาม และวงการบันเทิง บ้านเรา นำโดย คุณลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, คุณพิม ซอนย่า คูลลิ่ง วัชรสินธุ์, คุณสิรินยา บิชอพ ทั้ง 3 คน ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนสาวๆที่ดูแลและให้ความสำคัญกับผิวหน้าเป็นอย่างมาก ดิฉันเชื่อว่าทุกคนก็ต้องเห็นการเปลี่ยนแปลง และ เห็นพัฒนาการ ของทั้ง 3 ท่าน เช่นเดียวกับที่ดิฉันสัมผัสคะ เสมือนตัวแทนของสาววัยที่ต้องดูแลตัวเอง จากภายในสู่ภายนอก และยิ่งอายุเริ่มมากขึ้น สภาพผิวหน้า และร่างกาย ก็จะเปลี่ยนไป แต่เราจะมีตัวช่วยอย่างไร ที่จะคงความอ่อนวัยให้ได้ดี เหมาะกับผู้หญิง ดังนั้น จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณผู้หญิง กับอีกหนึ่งนวัตกรรมความงามที่โด่งดังไปทั่วโลก มองหาสัญลักษณ์ U และ Certificate รับรองจากบริษัท ได้ที่คลินิกความงามชั้นนำในประเทศไทย อาจารย์ อัจจิมา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4