Dreamaker Crowdfunding เจ๋ง !! ดันโปรเจคประสบความสำเร็จอีก 2 โครงการ

จันทร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๖
เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ Dreamaker Crowdfunding ผู้ให้บริการเว็บไซต์ระบบระดมทุนหรือ Crowdfunding เว็บไซต์รวบรวมผู้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้ร่วมผลักดันระดมทุนในการจัดทำมีการนำเสนอโครงการของคนไทย 2 โครงการได้แก่ Souls Embracing 1st Print และ หนังสือมือใหม่ตะลุยไต้หวัน จากเจ้าของโปรเจคคนไทยที่มีความฝันอยากทำให้เป็นจริง ซึ่งทั้ง 2 โครงการเป็นการระดมทุนทำหนังสือ ซึ่งโครงการ Souls Embracing 1st Print ของคุณอนุรักษ์ กิจไพบูลย์ทวี เป็นการนำหนังสือนวนิยายขายดีในไต้หวัน มาแปลเป็นภาษาไทยให้ผู้อ่านชาวไทยได้ติดตามความสนุกก็เรื่องนี้ โดนยอดที่ตั้งใจระดมทุนอยู่ที่ 100,000 บาท ทำยอดระดมทุนได้ที่ 103,520 บาท ซึ่งโครงการจบเป็นที่เรียบร้อยตามที่ต้องการ โครงการ หนังสือมือใหม่ตะลุยไต้หวัน ของกลุ่มคนรักไต้หวัน ซึ่งตั้งใจทำหนังสือจากคนชอบเดินทางท่องเที่ยวไต้หวัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้ภาษาจีนก็เที่ยวได้ ยอดที่ตั้งใจระดมทุนอยู่ที่ 150,000 บาท โดยถึงแม้ว่าโครงการจะยังไม่จบสมบูรณ์ก็ยังมีผู้สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง

Dreamaker Crowdfunding ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 โปรเจคของคนไทยที่สานต่อความฝันของตนเองได้ และยืนหยัดเคียงข้างผู้มีความฝันผ่านเว็บไซต์ Dreamaker Crowdfunding

ผู้ที่สนใจศึกษาเรื่องการระดมทุนหรือติดตามข่าวสารสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.dreamaker.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้