14 ผู้กำกับ 24 นักแสดง กับละครเวทีชั้นดี "มิสจูลี่"

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๔
มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ขอเชิญทุกท่านร่วมชมละครเวที "มิสจูลี่" ซึ่งอยู่ในโครงการสร้างฝันคนละคร เป็นการสร้างสรรค์งานละครเวทีโดยนิสิตจากสาขาวิชาการ สื่อสารมวลชน ร่วมกับ บ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งต้องการนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ให้ทุกท่านได้รับชมและเผยแพร่ความสามารถ ทั้งยังฝึกฝนตนเองในการพัฒนาสู่งานด้านอาชีพในภายภาคหน้า

โดยบทละครนั้น จุดเริ่มต้นของเรื่องราวนี้เกิดที่ภายในห้องครัวของคฤหาสน์ท่านเคาน์ฌองคน รับใช้ได้เพิ่งเดินทางกลับมากจากการไปส่งท่านเคาน์ที่สถานีรถไฟแล้วเดินเข้ามา ในครัว ส่วนคริสตินแม่บ้านคู่หมั้นของเขาก็กำลังจัดเตรียมอาหารสุดโปรดของ ฌองและแล้ว จูลี่ลูกสาวของท่านเคาน์ก็เดินลงมาพร้อมกับเริ่มเล่นเกมที่เธอ ชอบเล่น จนได้เกิดการต่อสู้ทางจิตวิทยากับฌองและคริสติน โดยที่จูลี่คิดว่า ตัวเธอเองนั้นเหนือกว่าและจะเอาชนะทุกคนให้ได้

แต่ปรากฏว่าฌองนั้นกลับ เหนือกว่า แต่ก็เพียงแค่ช่วงระยะสั้นๆ จูลี่ก็เดินตามเกมของเธอต่อไปจนสามารถ กลับมาเหนือกว่าฌองอีกครั้ง และสุดท้ายเรื่องราวก็เริ่มบานปลายเมื่อคริสติน ได้รู้เรื่องของทั้งคู่ หล่อนจึงทำการแก้เผ็ดจนทำให้ฌองกับคุณจูลี่นั้นหมดหนทาง ที่จะหนีความอับอายในครั้งนี้... เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในละครเวทีเรื่อง "มิสจูลี่"

ซึ่งมี 14 ผู้กำกับ 24 นักแสดง 8 รอบการแสดง และที่พิเศษไปกว่านั้นนักแสดงไม่ซ้ำกันในแต่ละรอบอีกด้วย โดยรอบการแสดง เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 – 8 เมษายน 2559 รอบ 13.30 น. และ รอบ 16.00 น. ณ ห้องมินิเธียร์เตอร์ชั้น 3 อาคาร 11มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ดำเนินการโดย นักศึกษาสาขาวิชาการสื่อสารมวลชน (ผู้ประกาศและการแสดง) ควบคุมการผลิต อาจารย์สรรพัชญ์ เจียระนานนท์ / โค้ชแอ๊คติ้ง อาจารย์อรรจน์ จินดาพล / ที่ปรึกษาการแสดง ผศ.เธียรชัย อิศรเดช เชิญชมฟรี!! ห้ามพลาด!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้