อีธาน แอลเลน เดินหน้าชู 'ลิฟวิ่ง เฮอริเทจ’ เปิดเกมรุก ตลาดเฟอร์นิเจอร์หรูสไตล์อเมริกันโมเดิร์นคลาสสิค

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๐
บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ดังอย่าง อีธาน แอลเลน (Ethan Allen) เฟอร์นิเจอร์หรูสไตล์อเมริกันโมเดิร์นคลาสสิค ภูมิใจนำเสนองานเปิดตัวสินค้า ภายใต้คอนเซปท์ 'ลิฟวิ่ง เฮอริเทจ' (Living Heritage) นำเสนอทิศทางใหม่แห่งการออกแบบ สไตล์อเมริกันโมเดิร์นคลาสสิค ด้วยการจัดงานอีเว้นท์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โชว์รูม อีธาน แอลเลน ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ย่านช็อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ ชื่อดังในกรุงเทพฯ โดย 'ลิฟวิ่ง เฮอริเทจ' เน้นความงดงามร่วมสมัย แต่ยังคงความคลาสสิค ตามแบบฉบับของ อีธาน แอลเลนไว้ได้อย่างครบถ้วน

โชว์รูมที่โฉบเฉี่ยวสะดุดตา ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์นั้น ได้แสดงให้เห็นถึงทิศทางใหม่ของแบรนด์อเมริกัน ซึ่งคง ความยิ่งใหญ่เป็นเวลายาวนานถึง 83 ปี "อีธาน แอลเลน คือแบรนด์สัญชาติอเมริกาที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น คลาสสิค" มร. แดเนียลเอ็ม โกรว์ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจแห่ง Ethan Allen Interior Inc. กล่าว "เราได้นำ แรงบันดาลใจจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์เป็น 'ลิฟวิ่ง เฮอริเทจ' ที่มีกลิ่นอายของความเป็นอเมริกา ซึ่งขึ้นชื่อเรื่อง ความเป็นเลิศในงานฝีมือที่ไม่เคยเป็นรองใคร"

"ที่นี่ต่างจากร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ตรงที่เรามอบแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน เหล่านักช็อปจะได้พบการ ผสมผสานที่น่าทึ่งระหว่างสไตล์และแฟชั่นที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ซึ่งร้านทั่วๆ ไปไม่สามารถให้คุณได้เลย" คุณตรุณ ปุริ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า "พนักงานที่อีธาน แอลเลน นั้นเป็นมากกว่าพนักงานขาย เพราะพวกเขาสามารถให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งภายใน ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือก สไตล์ได้ตรงตามความต้องการ"

อีธาน แอลเลน ยังคงสรรค์สร้างผลงานเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ด้วยมือที่โรงงานในอเมริกา จากวันนั้นถึงวันนี้ สไตล์การ ตกแต่งเหล่านั้นก็ยังคงสามารถปรับเข้ากับการตกแต่งที่หลากหลายได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งเป็นที่ประจักษ์แก่เหล่านักช็อป ทั้งหลาย ว่าแบรนด์ระดับโลกอย่างอีธาน แอลเลน นั้นมีชื่อเสียงที่โด่งดังด้านความล้ำสมัย คุณภาพเครื่องเรือนตกแต่ง บ้านที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นพรม โคมไฟ งานศิลปะ ที่ควรค่าต่อการใช้ประดับตกแต่งบ้าน และอื่นๆอีกมากมาย

คุณเกียรติศักดิ์ สิงห์สัจจเทศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด กล่าวสรุปว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจ เป็นอย่างยิ่งที่เป็นผู้เดียวในประเทศไทย ที่ได้นำเสนอสินค้าแบรนด์ อีธาน แอลเลน เพราะด้วยงานฝีมือที่ปราณีต เป็นเลิศ สอดคล้องกับแบรนด์ระดับไฮเอนด์อื่นๆของเรา ยิ่งไปกว่านั้น อีธาน แอลเลน ก็มีอัตราการเติบโตในระดับ โลกที่น่าประทับใจอีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงจัดตั้งโชว์รูมอีธาน แอลเลน ที่ CDC เพื่อนำเสนอทิศทางใหม่ในคอนเซปท์ 'ลิฟวิ่ง เฮอริเทจ' จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นและเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาด ประเทศไทย"

ภายในงานอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ ได้รับเกียรติในการต้อนรับแขกระดับวีไอพี อาทิ คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล และคุณไพพรรณี เตชะณรงค์ ทั้งนี้ สื่อมวลชนและแขกคนพิเศษในวงการออกแบบตกแต่ง ต่างได้ร่วมสัมผัส ความรู้สึกอันน่าหลงไหลไปพร้อมๆ กันกับห้องทั้งเก้าธีมของอีธาน แอลเลน อันได้แก่ ห้อง Inspired ห้อง Blue Rhapsody ห้อง Dream Girl ห้อง Love & Laughter ห้อง Glamour ห้อง Aristocratic ห้อง Colonial และห้อง Classic

ไฮไลท์ที่โดดเด่นของงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ คือการเข้าเยี่ยมชมโชว์รูม เพื่อค้นพบความงดงามแห่งการอยู่อาศัยจาก เฟอร์นิเจอร์ที่อีธาน แอลเลน ได้สรรค์สร้างผ่านสัมผัสแห่งสุนทรียภาพ เสียง และกลิ่นอายแห่งความเป็น'ลิฟวิ่ง เฮอริเทจ' โดยแต่ละห้องต่างสร้างความทรงจำและแรงบันดาลใจแก่แขกผู้ร่วมงานได้อย่างไม่รู้ลืม ทั้งนี้ ยังมีไฮไลท์ของกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อมอบความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงานจากห้องทั้งสามธีม ได้แก่ Aristocratic

Love & Laughter และ Glamour

ห้อง Aristocratic : การตกแต่งที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนระหว่างเฟอร์นิเจอร์ในคอลเลคชั่น 'Tango' ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของห้องนอนและห้องนั่งเล่น ชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ในห้องนี้ประกอบด้วย 'เตียง-Dexter Bed'

'ตู้ลิ้นชักMarenChairside Chest''โต๊ะเครื่องแป้งReeves Dresser Tango''โต๊ะกาแฟOliver Coffee Table'

'โต๊ะคอนโซลGregory Console'และ'โต๊ะข้าง-Cottage End Table'

ห้อง Love & Laughter: สะท้อนถึงสไตล์ความเป็นคลาสสิคอย่างแท้จริงด้วยการตกแต่ง

จากคอลเลคชั่น'British Classics'

ห้อง Glamour: ให้ความรู้สึกที่สบายและเป็นกันเอง แต่แฝงด้วยความหรูหรา ด้วยการผสานชิ้นงาน การตกแต่งบางส่วนจากคอลเลคชั่น 'Maison' ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากมนต์เสน่ห์เฟอร์นิเจอร์คลาสสิกจาก ฝรั่งเศสในช่วงศตวรรษที่ 14-16

Inspired: เป็นลุคที่ร่วมสมัยด้วยการผสมผสานชิ้นงานในการตกแต่งที่หรูหราจากสองคอลเลคชั่น

'Modern Glamour' และ 'Collector's Classics'

Dream Girl: การผสมผสานเฟอร์นิเจอร์คลาสสิคหลากหลายชิ้นในลุคหวานๆ ด้วยชิ้นงานงดงามสะดุดตาที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ อาทิ 'โซฟา Bennett Three-cushion Roll-arm Sofa' 'ตู้ลิ้นชักVivica Mirrored Chest' 'เก้าอี้ Suzette Chair' และ โต๊ะVivica Sofa Table'

Colonial: การผสมผสานชิ้นงานที่หรูหราจาก 2 คอลเลคชั่น'Townhouse' และ 'Newport' ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การออกแบบคลาสสิคของยุโรปในช่วงศตวรรษที่ 19 ชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ที่รังสรรค์จากไม้มะฮอกกานีสีเข้ม สะท้อนถึงงานฝีมือ

ที่ปราณีตละเอียดละอออย่างแท้จริง

Blue Rhapsody: ด้วยความรู้สึกที่แข็งแรงและความเป็นผู้ชายของคอลเลคชั่น 'Townhouse' นั้นได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสไตล์คลาสสิคของยุโรปในช่วงศตวรรษที่ 19 ซึ่งเป็นการผสมผสานอย่างใส่ใจในรายละเอียด ทั้งการออกแบบสไตล์สมัยรีเจนซี ของอังกฤษเข้ากับอิทธิพลของการออกแบบสไตล์หลุยส์ฟิลิปป์ของฝรั่งเศส ห้องนี้จึงประกอบด้วยชิ้นงานที่โดดเด่นอย่าง'Brandt Buffet' และ 'ตู้Birkhouse Display Cabinet'

Classic: การตกแต่งพื้นที่อยู่อาศัยด้วยเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่น'British Classics' ที่รังสรรค์จากความทุ่มเทของเรา

ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การออกแบบคลาสสิคของอังกฤษ East and West Indies ช่วงศตวรรษที่ 19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4