แลคตาซอย จัดกิจกรรม “LACTASOY Charity on Cruise 2016” เส้นทางสร้างบุญ พาสุขหลายต่อ

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๒
แลคตาซอย ผู้ผลิตนมถั่วเหลือคุณภาพสูงที่อยู่กับคนไทยมากว่า 34 ปี จัดกิจกรรมชวนสุขใจในชื่อ "LACTASOY Charity on Cruise 2016" โดยพาผู้ร่วมกิจกรรมล่องแม่น้ำสายประวัติศาสตร์ ชมเสน่ห์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเอ็กซ์คูลซีฟบนเรือสำราญ พร้อมทำบุญไหว้พระไปด้วยกันกับ 3 ศาสนสถานที่สำคัญ เพื่อเสริมสิริมงคลชีวิตให้ราบรื่นตลอดปี

วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือที่รู้จักกันในชื่อวัดแจ้ง เป็นจุดเริ่มต้นสร้างบุญแห่งแรกที่แลคตาซอยพาผู้ร่วมกิจกรรมไปสักการะ วัดแห่งนี้โดดเด่นด้วยพระปรางค์เก่าแก่ซึ่งเป็นปูชนียสถานที่สำคัญของวัด หลังจากชมความงดงามของวัดเสร็จแล้ว ทุกคนได้ไปไหว้พระพร้อมถวายหลอดไฟที่เชื่อกันว่าจะช่วยให้ชีวิตโชติช่วงชัชวาลตลอดปี หลังจากนั้น ล่องเรือไปสร้างบุญกันต่อที่ วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร ที่มีความแตกต่างจากวัดอื่นๆ เนื่องจากผู้คนนิยมถวายผ้าไตรแทนดอกไม้ธูปเทียน เพราะเชื่อว่าจะทำให้การขอพรเกิดความศักดิ์สิทธิ์เป็นสองเท่า พร้อมชมพิพิธภัณฑ์สักทองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และปิดท้ายการไหว้พระที่ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร เพื่อสักการะพระพุทธไตรรัตนนายกหรือรู้จักกันในชื่อ หลวงพ่อโต ต่อด้วยการถวายสังฆภัณฑ์ยารักษาโรค ที่เชื่อว่าจะเกิดการเอื้ออาทรต่อมิตรและเกิดจิตใจที่ดีงาม

นอกจากการสร้างบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว แลคตาซอยยังมอบความสุขด้วยกิจกรรมสุดพิเศษระหว่างการเดินทาง โดยเชิญ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มาทอล์กโชว์แนะนำเคล็ดลับดีๆ เพื่อให้การดำเนินชีวิตราบรื่นรุ่งเรืองต้อนรับปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง และยังมีศิลปินชื่อดัง ป๊อด ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ที่ใช้ชีวิตอยู่ในหลักธรรม มาร่วมสร้างความสุขด้วยเสียงเพลง ร้องเพลงเพราะให้ฟังอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองในบรรยากาศสบายๆ นอกจากนี้ ยังมีมื้อเที่ยงที่รวมอาหารอร่อยและขนมไทยโบราณมาให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่ รวมทั้งมีการจับฉลากมอบรางวัล อาทิ ตู้เย็น โทรทัศน์ และจักรยาน ให้กับผู้โชคดีด้วย

พบกับความสุขสนุกสนานหลายต่อแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมยังอิ่มบุญอิ่มใจเพิ่มเป็นสองเท่า เมื่อทราบว่าแลคตาซอยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากกิจกรรมนี้ไปมอบให้กับวัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดที่ท่านเจ้าอาวาสเมตตาอุปการะเด็กยากไร้ให้มีที่พักอาศัยและค่าเล่าเรียน โดยมีเด็กที่เรียนจบและมีอาชีพจนสามารถเลี้ยงครอบครัวและทำประโยชน์ให้กับสังคมมาแล้วหลายรุ่น

ส่วนใครที่พลาดกิจกรรมเส้นทางสร้างบุญสร้างสุขในครั้งนี้ สามารถรอพบกับกิจกรรมดีๆ จากแลคตาซอยได้ในครั้งต่อไป โดยติดตามได้ทางwww.lactasoy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4