'สงกรานต์มันส์! ไม่ต้องกลัวเปียก’ สงกรานต์แบบรักษ์โลก ที่ BKK 23

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๙
อีกครั้งที่ ร้าน คราฟท์, วิสการ์ และเดอะ ลิตเติล ไวน์บาร์ กรุงเทพฯ พร้อมที่จะเนรมิตสงกรานต์ปาร์ตี้ที่สนุกที่สุดแห่งปี "สงกรานต์มันส์! ไม่ต้องกลัวเปียก" (Songkran fun! #istaydry) เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ปี 2559 โดยเน้นแนวเพลงป๊อบ ร็อค ที่คราฟท์, วิสการ์ และเดอะลิตเติ้ลไวน์บาร์ สาขา สุขุมวิท 23 (CRAFT, WHISGARS AND THE LITTLE WINE BAR SUKHUMVIT 23) บริเวณลานเอ้าท์ดอร์กลางแจ้งของร้านในบรรยากาศสุดชิลที่จะทำให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงจนไม่มีวันลืม

คราฟท์, วิสการ์ และเดอะ ลิตเติล ไวน์บาร์ สาขา สุขุมวิท 23 เพิ่มความสนุก โดยชวนคุณมาสร้างประสบการณ์เล่นสงกรานต์แบบไม่ต้องกลัวเปียก ที่ไม่มีการใช้น้ำแม้แต่หยดเดียว เพื่อเป็นการรณรงค์ใช้น้ำอย่างประหยัดของรัฐบาลไทย มั่นใจได้เลยว่า หน้าคุณจะเป๊ะ! และผมของคุณยังสวยอยู่แน่นอน! นอกจากนี้คุณจะยังได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดชิค และเป็นกันเอง คราฟท์พร้อมเสิร์ฟอาหารบาร์บีคิวประเภทต่างๆ คอหมูย่างแสนอร่อย, บาร์บีคิวน่องไก่, เนื้อวัวฉ่ำเสียบไม้ย่างบาร์บีคิว และอื่นๆ อีกมากมาย ตบท้ายด้วยนานาเครื่องดื่มเย็นๆ ที่จะมาดับร้อนฉลองสงกรานต์ให้กับคุณ

นำทีมความสนุกสนานด้วยวงดนตรีชั้นนำ และจังหวะมันส์ๆ จากเหล่าดีเจมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น Keith Nolan's Love Gone Wrong band, The Vintagers, Fab Four, The Jukes, DJ Mr Markus และ DJ Pattie ที่พร้อมจะมาเติมจังหวะมันส์ๆ ให้คุณได้แดนซ์ไปด้วยกัน อีกทั้งจังหวะเพลงฟังสบายๆ จัดเต็มด้วยความมันส์ต่อเนื่องกว่า 10 ชั่วโมง ตลอด 3 วันเต็ม! ระหว่างวันที่ 13 – 15 เม.ย. นี้ ตั้งแต่บ่ายสองโมงถึงดึก

คุณสามารถส่งต่อเพื่อปลุกกระแสความมันส์กับงาน "สงกรานต์มันส์! ไม่ต้องกลัวเปียก" ให้กับเพื่อนฝูง และญาติสนิทผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ด้วยการถ่ายรูปตัวเองหรือกับเพื่อนๆ ในงานสงกรานต์ที่ร้านคราฟท์, วิสการ์ และเดอะ ลิตเติล ไวน์บาร์ สาขา สุขุมวิท 23 โดยติดแฮชแท็ก #istaydry

มาร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ แบบรักษ์โลก ฉีกกฎทุกการเล่นสงกรานต์ ไปกับเรา กับบัตรเข้างานราคาเบาๆ ที่ 350 บาทต่อท่าน ต่อวัน พร้อมรับฟรีเครื่องดื่มจำนวน 1 แก้ว และเสื้อยืดที่ระลึกจากทางร้านฯ มาสาดความสุขและสนุกไปพร้อมๆ กันนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร. 09 0991 2612 หรือติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ www.facebook.com/craftbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้