เอคโค่ เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด “ECCO INTRINSIC 2” หนึ่งในคอลเลคชั่น SPRING & SUMMER 2016 สนีกเกอร์ ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา ตอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง พร้อมให้คุณสนุกไปกับทุกจังหวะของชีวิต

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๕
เอคโค่ (ECCO) แบรนด์รองเท้าคุณภาพชั้นนำระดับโลกจากเดนมาร์ก จัดงานเปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด "ECCO INSTRINSIC 2" ในคอลเลคชั่นซีซั่น สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2016 ณ โรงแรมเรอเนสซองซ์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่น INTRINSIC เดิม โดย "ECCO INSTRINSIC 2" คือรองเท้า Sneaker รุ่นล่าสุดสำหรับผู้ชาย ชูจุดเด่นด้านความสะดวกสบายขณะสวมใส่ ภายใต้รูปลักษณ์ที่ดูมีเสน่ห์ ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา ด้วยสิ่งทอ (knitted textile) และอีลาสติกชั้นดี ผสมกับหนังคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอคโค่ แนวสปอร์ตคลาสสิคแต่น่าหลงใหล พื้นรองเท้าถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่นสูงเพื่อการรองรับฝ่าเท้าที่สมบูรณ์แบบและสวมใส่ได้สบายตลอดวัน และ ECCO INTRINSIC KARMA สีสันสดใสด้วยดีไซน์ที่สวยสะดุดตาสำหรับสาวๆที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มอบความนุ่มสบายขณะสวมใส่ พร้อมสนุกไปกับแฟชั่นที่ไร้กรอบแบบ Smart Casual ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวที่เปี่ยมด้วยภาพลักษณ์อันโดดเด่นล้ำสมัย

ECCO INTRINSIC 2 มีให้เลือกทั้งแบบ Slip on และ Lace on ตัดเย็บด้วยหนังฟอกนุ่มและเนื้อผ้าทอแบบพิเศษเพื่อเน้นผิวสัมผัสที่แปลกใหม่ พร้อมดีไซน์แนว Urban Look ผสมผสานกับภาพลักษณ์แบบสปอร์ตที่โดดเด่น รองเท้ารุ่นนี้จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของชายหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟ ชื่นชอบการสังสรรค์ และพร้อมกระโดดสู่การผจญภัยในเมืองใหญ่อย่างสนุกสนาน ในขณะที่ ECCO INTRINSIC KARMA สำหรับสาวๆ ที่ต้องการรับลมร้อนด้วยความสดใส พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างอิสระและมั่นใจ ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยเฉี่ยวอย่างมีสไตล์ในทุกมุมมอง

มอร์เต็น ลอก เจนเซน ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค บริษัท เอคโค่ เอเชียแปซิฟิก (สิงคโปร์) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับคอลเลคชั่นซีซั่นนี้ เราภูมิใจนำเสนอรองเท้าสไตล์ ECCO INTRINSIC KARMA แก่คุณสุภาพสตรี และ INTRINSIC 2 for Men สำหรับสุภาพบุรุษ ด้วยสีสันที่มีให้เลือกมากมายและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายของรองเท้ารุ่นใหม่นี้ จะช่วยเสริมความมั่นใจในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น พร้อมกล้าที่จะทำในสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมที่สนุกสนานในเมืองใหญ่ ไปจนถึงการผจญภัยในต่างจังหวัดท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และเราต้องการให้รองเท้าคอลเลกชั่นใหม่ของเรานำทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูร้อนที่จะมาถึงนี้"

ทั้งนี้เอคโค่รุ่น ECCO INTRINSIC KARMA รองเท้าสำหรับสาวยุคใหม่ จะวางจำหน่ายทั้งแบบสนีกเกอร์ โลฟเฟอร์ และบัลเลรีน่า มีให้เลือกหลากหลายกว่า 8 เฉดสี โดยไฮไลท์ของรุ่นนี้จะอยู่ที่สีเด่นสะดุดตาอย่าง Coral และ Cobalt ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท และสำหรับรุ่น ECCO INTRINSIC 2 รองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษมาดเท่ มาในโทน 3 เฉดสี หนึ่งในนั้น คือ เฉดขาว/ดำ ที่เหมาะสำหรับหนุ่มเมืองใหญ่ที่ชื่นชอบกิจกรรมไลฟ์สไตล์เท่ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 7,000 บาท

ภายในงานเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ของคอลเลคชั่น Spring & Summer 2016 นอกจากจะได้ยลโฉมและสัมผัสกับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดของเอคโค่อย่างใกล้ชิดแล้ว ผู้เข้าร่วมงานและเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้ายังได้ร่วมสนุกไปกับทรังค์โชว์ ในคอนเซ็ปต์"Part of my world" โดยสไตลิสต์ชื่อดังทีมาแนะนำเทรนด์การแต่งตัวเพื่อ Mix & Match กับรองเท้าเอคโค่ทั้ง 2 รุ่น รวมถึงชมสาธิตวิธีการเย็บ Upper ของเอคโค่รุ่นนี้ภายในงานจากเครื่องผลิตรองเท้าที่จำลองมาจากโรงงานจริง เพื่อให้ทราบถึงขั้นตอนการประกอบหนังและวัสดุต่างๆ ในการผลิตรองเท้าชั้นเลิศบนมาตรฐานขั้นสูงของแบรนด์เอคโค่

รองเท้าจาก Spring & Summer 2016 Collection เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและศูนย์จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมทั่วประเทศ หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับรองเท้ารุ่น INTRINSIC 2 และ ECCO INTRINSIC KARMA รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากแบรนด์เอคโค่ สามารถติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/EccoThailand หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ecco.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ