ภาพข่าว: SPU : Dream Makers สร้างฝัน เพื่อป้องกันปัญหาเยาวชน

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๕
รองศาสตราจารย์ ดร.พินิติ รตะนานุกูล อดีตรองเลขาธิการคณะกกรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ (สกอ.) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนา "Dream Makers : สร้างฝันเพื่อป้องกันปัญหาเยาวชน" ครั้งที่ 2 ตามโครงการความร่วมมือของ University Social Responsibility (USR) มหาวิทยาลัยศรีปทุม กับ The International School Project (ISP) โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จรรยา พุคยาภรณ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้การต้อนรับพร้อมกับกล่าวรายงานจัดโครงการให้กับครูระดับมัธยมศึกษาได้แก่ โรงเรียนบางกะปิพร้อมเครือข่ายของโรงเรียน, โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ, โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ, โรงเรียนสุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ และโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2 จำนวน 50 คน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เรียนรู้แนวทางและเทคนิคในการจัดกิจกรรมป้องกันปัญหาเยาวชนในการเสริมสร้างทักษะการใช้ชีวิตให้กับเยาวชน ตลอดจนเป็นเวทีแผยแพร่ แลกเปลี่ยนแนวคิด ทักษะ และประสบการณ์ด้านการพัฒนาแนวทางการจัดการเรียนการสอน และกิจกรรมป้องกันปัญหาเยาวชน ตลอดจนเป็นการสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนทั้งภายในและต่างประเทศ ซึ่งมี BLAIR COOK,PH.D., CO-FOUNDER AND PRESIDENT MERITUS : ISP ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในครั้งนี้พร้อมกับทีมงาน ระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2559 ณ ห้อง Convention 1 ชั้น 4 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น