ต้อนรับปิดเทอม....เปิดโลกสัมผัสดนตรีทดลองเรียน “ฟรี” ที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๔
เพื่อเป็นการสนับสนุนดนตรีศึกษาแก่เด็กไทย ให้มีทักษะ และพัฒนาการด้านดนตรีชั้นสูงที่เกิดจากแรงบันดาลใจทางดนตรีของ ดร.ถาวร พรประภา ที่ฝันอยากเห็นเมืองไทยเป็นเมืองแห่งดนตรี หรือเวียนนาตะวันออก และต้องการเผยแพร่ดนตรีศึกษาแก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ และปี 1996 ได้ก่อตั้งโรงเรียนดนตรีสยามกลการขึ้น เป็นแห่งแรกในประเทศไทย

ความสำเร็จของโรงเรียนดนตรีสยามกลการ ได้สร้างปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงและสร้างชื่อเสียงแก่วงการดนตรีศึกษาในเมืองไทย จนเป็นที่รู้จัก และยอมรับคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอน "ยามาฮ่า มิวสิค เวิลด์วาย เอ็ดดูเคชั่น ซิสเต็ม" ประเทศญี่ปุ่น ที่ปูพื้นฐานดนตรีตั้งแต่วัยเด็กจนถึงระดับผู้ใหญ่ ก้าวสู่การเป็นนักดนตรีระดับมืออาชีพ ส่งผลให้โรงเรียนดนตรีสยามกลการ สถาบันดนตรียามาฮ่า เติบโตขยายธุรกิจโรงเรียนดนตรีไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพมหานคร-ปริมณฑล และต่างจังหวัด 90 แห่งทั่วประเทศ รองรับความต้องการของนักเรียนที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปี 2014 ได้มีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งประเทศ ภายใต้ชื่อโรงเรียนดนตรียามาฮ่า หรือ Yamaha Music School

ปี 2016 ครบรอบ 50 ปี "โรงเรียนดนตรียามาฮ่า" ในเมืองไทย โดยทางโรงเรียนดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี ภายใต้การดูแลของ คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ นักบริหารคนเก่งจังหวัดสุพรรณบุรี สร้างสรรค์กิจกรรมร่วมสนับสนุนเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคุณหนูๆ เรียนดนตรีสนุกๆ กับทุกตัวโน๊ตในช่วงปิดเทอมเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักดนตรี และเปิดคอร์สทดลองเรียนดนตรีหลักสูตร YAMAHA แบบฟรีๆ โดยครูสอนวิชาดนตรีที่มีความรู้ ความสามารถ ที่ผ่านการอบรมจากสถาบันดนตรียามาฮ่า โชว์ความสัมฤทธิ์ผลทางดนตรีหลักสูตรยามาฮ่า รับรองโดย Yamaha Music Foundation มาตรฐานหนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักเรียนกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

สมัครเรียนดนตรีวันนี้ เพราะเรามั่นใจว่าการเรียนดนตรีทำให้เยาวชนไทยกล้าคิด...กล้าทำ และกล้าแสดงออกในการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีก้าวสู่ความเป็นสากลและเวทีดนตรีระดับโลก สนใจส่งบุตรหลานเริ่มต้นเรียนดนตรีได้ที่นี่ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี (ใกล้ห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส) โทร 035-451658-9, 081-4563447

ประชาสัมพันธ์

บริษัท สยามกลการ จำกัด

โทร.02-215-0830-50

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4