ดรีมเวิลด์จัด “แฮปปี้ เบิร์ธ แฮปปี้ เดย์ 2016” เที่ยวตรงวันเกิด รับสิทธิพิเศษมากมาย

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๒
สวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ "แฮปปี้ เบิร์ธ แฮปปี้ เดย์ 2016" มาเที่ยวดรีมเวิลด์ตรงวันเกิดรับสิทธิพิเศษมากมาย ตลอดปี 2016

นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนดรีมเวิลด์มาโดยตลอด ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ในชื่อแคมเปญ"แฮปปี้ เบิร์ธ แฮปปี้ เดย์ 2016" โดยเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน – ธันวาคม นี้ ผู้ที่มาเที่ยวดรีมเวิลด์ตรง

วันเกิด รับสิทธิ์สนุกจุใจกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ ในราคาพิเศษเพียง 300 บาท จากปกติ 560 บาท นอกจากนี้เพื่อน ๆ ที่มาด้วย ไม่เกิน 3 ท่าน จะได้รับส่วนลดทันที ท่านละ 50 บาท เมื่อซื้อบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า สนุกไม่อั้นกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้เช่นกัน สนุกได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่อเล่นยอดฮิตอย่าง ทอร์นาโด สกายโคสเตอร์ไวกิ้งส์ ซูเปอร์สแปลช และอีกหลากหลายเครื่องเล่น รวมแล้วกว่า 25 ชนิด เพียงเจ้าของวันเกิดนำหลักฐานเป็นบัตรประชาชน หรือสูติบัตร มาติดต่อขอรับสิทธิ์ได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์สวนสนุกดรีมเวิลด์ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2577-8666 หรือ คลิก www.dreamworld.com/dreamworldpark

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ