เชิญชวนเที่ยวร้านกาชาด CAT ประจำปี 2559 โชว์โครงข่ายแนวคิด “ดิจิทัล เกตเวย์ ทู เดอะ เวิลด์”

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๖
บมจ.กสท โทรคมนาคม หรือ CAT ขอเชิญประชาชนเที่ยวงานกาชาดปี 2559 พบร้านกาชาด CAT รูปโฉมใหม่สดใสในคอนเซ็ปต์ " ดิจิทัล เกตเวย์ ทู เดอะ เวิลด์ " (Digital gateway to the World) โดยนำแนวคิดหลัก "ใต้ร่มพระบารมี สดุดี 84 พรรษา สภานายิกาสภากาชาดไทย" ซึ่งเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา ผสานเข้ากับแนวคิดทันสมัยของโครงข่ายสื่อสารยุคดิจิทัลที่ CAT เป็นผู้นำเชื่อมโยงการสื่อสารจากไทยไปสู่ทั่วโลกด้วยโครงข่ายเสถียรภาพสูง ทั้งโครงข่ายไร้สาย ไฟเบอร์ออพติก และดาวเทียม พร้อมทั้งเปิด CAT Shop นำเสนอบริการของ CAT อาทิ โปรโมชั่นและอุปกรณ์จาก my by CAT พิสูจน์ความเร็วแรงเต็มสปีดของอินเทอร์เน็ต FTTx ชมสาธิตการถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมโดยรถโมบายล์ถ่ายทอดสดของ CAT

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเกมส์ต่อโลก และเกมส์สนุกสนานอื่นๆ ให้ผู้เข้าชมร้านกาชาดCAT ได้ร่วมสนุก พร้อมรับกระเป๋าผ้าสุดฮิปทุกวันๆ ละ 10 รอบและของรางวัลมากมาย ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมร้านกาชาด CAT ได้ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 7 เมษายน 2559 นี้

ทั้งนี้ กำหนดเวลาเปิดให้เข้างานกาชาดในวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 14.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-23.00 น. และวันสุดท้ายปิดงานเวลา 24.00 น. ผู้มาเที่ยวงานกาชาด 2559 สามารถเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางได้อย่างสะดวก โดยรถเมล์ 7 เส้นทางที่ผ่านบริเวณงานที่สวนอัมพรจะติดป้าย "ผ่านงานกาชาด"ที่หน้ารถ ได้แก่ สาย 16 ,23, 70,72, 503, 505, 509 และ ขสมก.จัดรถบริการเวียนรับ-ส่ง (Shuttle Bus) ฟรีจาก 3 จุด ได้แก่ สนามหลวง อนุสาวรีย์ชัยฯ (รับผู้เดินทางจาก BTS) และ หัวลำโพง (รับผู้เดินทางจาก MRT) สำหรับรถยนต์ส่วนตัวสามารถจอดรถได้ที่บริเวณกระทรวงศึกษาธิการ บริเวณสนามม้านางเลิ้ง สวนสัตว์ดุสิต ถนนโลคอลโรด และหน้ารัฐสภา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน