สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๑
โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แทคทีมกับทีมคัลเลอร์ จัดเต็ม 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์' อีกครั้ง พร้อมดีเจไลน์อัพสุดเจ๋ง พูลปาร์ตี้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดกลับมาอีกครั้งและครั้งนี้ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เดินหน้าจัดหนัก จัดใหญ่กว่าปีที่ผ่านๆมา ในวันพุธที่ 13 เมษายน 2559 นี้

ปาร์ตี้ที่เทรนด์เซ็ตเตอร์ และแฟชั่นนิสต้าขาปาร์ตี้รอคอย 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ (Songkran Splash Away)' พูลปาร์ตี้ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เวท เดค (WET Deck) ของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) กลับมาอีกครั้ง

และครั้งนี้ได้จับมือกับออร์แกไนเซอร์ระดับท็อปของกรุงเทพฯปิดสระว่ายน้ำ และเปลี่ยนให้เป็นแด๊นซ์ฟลอร์ วันเดียวเท่านั้นที่คุณจะมีโอกาสได้ร่วมสนุกกับปาร์ตี้ที่อัดแน่นไปด้วยบีทส์มันส์ๆจากดีเจมากฝีมือ

นับเป็นปีที่ 4 ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จัด 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์' พูลปาร์ตี้ที่ทุกคนกล่าวถึงและตั้งตารอคอย ปีนี้จัดใหญ่ และรับรองว่าตื่นเต้นกว่าเดิมทั้งดีเจ แนวดนตรีมันส์ๆ เครื่องดื่ม การตกแต่ง และอื่นๆอีกมากมาย

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ และทีมคัลเลอร์ พร้อมด้วยสปอนเซอร์อย่าง ซีร็อค วอดก้า (Cîroc vodka) วอดก้าระดับไฮเอนด์, ชองดอง (Chandon), และเบียร์ช้าง เตรียมพร้อมให้คุณสัมผัสปาร์ตี้ที่ดีที่สุดแห่งปี

วันพุธที่ 13 เมษายน 2559 ปาร์ตี้เริ่มตั้งแต่ 13.00 น. – 20.00 น. อุ่นเครื่องกับบีทส์ชิวๆจาก ดีเจ อรวรรณ มิวสิค คูเรเตอร์ (Music Curator) คนล่าสุดของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายชนิด เตรียมพร้อมให้คุณสนุกไปกับสงกรานต์ในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ต่อด้วยดีเจระดับท็อปจากทีมคัลเลอร์ ไม่ว่าจะเป็น Coran, Adam Swain และ Koish

ปิดท้ายค่ำคืนนั้นกับ Mr. Has มิวสิค ไดเรคเตอร์ เอเชีย แปซิฟิกของ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์ (W Hotels Worldwide) ที่บินตรงมาจากประเทศสิงคโปร์

ขาปาร์ตี้อย่ารอช้า โอกาสเดียวใน 1 ปีเท่านั้นกับปาร์ตี้ 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์' บัตรเริ่มจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม2559 นี้ ซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/e/411-wsongkran2016

• บัตรเออร์รี่ เบิร์ด ราคา 700 บาท (มีจำนวนจำกัด)

• บัตรราคาปกติ ราคา 900 บาท

บัตรทั้ง 2 ราคามาพร้อมคูปองรับเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว ภายในเวลา 15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้